Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ văn phòng nghĩ gì về 'hoàng tử LAI'?

Smartphone touch LAI 502 đang làm mưa làm gió trong giới văn phòng bởi mức giá tốt và các tính năng thiết thực mà nó mang lại.

Giới trẻ văn phòng nghĩ gì về 'hoàng tử LAI'?

Smartphone touch LAI 502 đang làm mưa làm gió trong giới văn phòng bởi mức giá tốt và các tính năng thiết thực mà nó mang lại.

 

Hoài Xuân (26 tuổi, chuyên viên tổ chức sự kiện) nói: "Tuy to hơn điện thoại thông thường, nhưng touch LAI lại nhỏ hơn máy tính bảng, rất vừa tay đối với nam giới, có thể 'tha' đi khắp nơi. Pin dung lượng lớn, nên đối với người ghiền nhạc như mình thì vô cùng hữu dụng! Thêm vụ được tặng kèm pin sạc dự phòng thì càng... vi vu lướt net, chơi game!".

 

Anh Trọng Hiếu (30 tuổi, giảng viên đại học) nói: "Cấu hình mạnh, cảm ứng mượt mà và quá ngon so với tầm giá. Trước giờ mình cũng không tin tưởng các sản phẩm điện thoại thương hiệu Việt lắm, nhưng sau khi được một người bạn "dụ dỗ" thì mình thực sự hài lòng. Mình mua trúng đợt hàng được tặng kèm miếng dán màn hình, thẻ nhớ 4GB, pin sạc dự phòng vả cả flip cover nên rất thích. Con gái mình rất thích flip cover vì bé có thể dựng máy đứng và coi hoạt hình online".

 

Bạn Đăng Khoa (28 tuổi, nhân viên văn phòng): "Màn hình lớn, cấu hình mạnh nên máy chơi PES mượt mà, không giựt. Đối với mình đây là ưu điểm lớn nhất của touch LAI 502. Nhờ cấu hình này mà mình chạy Instagram, Camera360, Camerafx zoom một cách ngon lành, không bị thoát bất ngờ như một vài điện thoại khác cùng tầm giá".

 

Bạn Thùy Anh (27 tuổi, nhân viên sale bất động sản): "Công việc của mình thường xuyên phải ra ngoài nên việc 'bắt và giữ/ sóng tốt giúp mình luôn kết nối và cập nhật được thông tin công việc mọi lúc mọi nơi. Máy hơi nam tính một chút nhưng mình được tặng một flip cover màu trắng nên trông cũng khá sành điệu. Quá tuyệt với cái giá 3,99 triệu!".

Bạn Nhật Hiếu (27 tuổi, bác sĩ khoa Chẩn đoán hình ảnh): "Mình tính mua máy đọc sách để hỗ trợ công việc, vì nghề nghiệp yêu cầu phải cập nhật kiến thức liên tục - cả mới cả cũ. Nhưng giờ thì không cần vì 'em' touch LAI 502 này đang hỗ trợ mình rất tốt. Màn hình không quá to như máy tính bảng, dung lượng pin tốt, nhẹ là những ưu điểm mình thấy được ở touch LAI 502. Mình thật sự rất ấn tượng".

Bạn Lâm Tuấn (24 tuổi, quản trị website): "Nhờ touch LAI 502, app miễn phí và công nghệ điện toán đám mây, mình có thể làm việc, chỉnh sửa tập tin ở bất cứ nơi nào. Khi nghỉ ngơi cũng có thể giải trí với các game đồ họa nặng như PES hoặc các game 3D. Chán chơi game thì xem phim online hoặc đọc báo không cần vào mạng. Nhiều lúc thấy 'cậu nhóc' này còn hơn người yêu mình (cười)".

Bạn Ngọc Thạch (27 tuổi, cây bút trẻ - tác giả Đời callboy): "Hiện mình đang phải bù đầu với một mớ công việc liên quan đến việc đọc và chỉnh sửa bản thảo, nội dung sách, hàng ngày cũng phải nhận cả 'núi' email nữa. Với mức giá tầm trung, touch LAI 502 đang hỗ trợ mình trong công việc này rất tốt. Thích nhất là có thể đánh dấu được những đoạn mình thích, rồi sau này có thể tìm và đọc lại một cách dễ dàng".

Bạn Minh Hải (24 tuổi, biên tập viên): "Sáng ngồi cafe, nhấn nút tải 'chùa' một mớ báo về và em có thể đọc báo offline vào bất cứ lúc nào trong ngày. Rất hữu ích với công việc luôn cần phải cập nhật thông tin một cách thường xuyên như em. Ngoài ra, camera 8 chấm thỉnh thoảng cũng hỗ trợ em rất tốt trong việc chụp ảnh một số sự kiện hoặc sản phẩm trong điều kiện đủ sáng".

Flip cover có 2 màu trắng và đen.

Xem thông tin về touch LAI 502 tại:

Website: www.mobiistar.vntại đây.

Forum: www.trainghiemsmartphone.vn.

Tư liệu: mobiistar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm