Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp vật liệu cho mùa xây sửa nhà

Trong thiết kế nội thất, vật liệu đóng vai trò chủ đạo trong việc gây ấn tượng thị giác, góp phần nâng cao công năng sử dụng và chất lượng công trình.

Cuối xuân, đầu hạ là thời điểm tiết trời mát mẻ, khô ráo. Bên cạnh đó, giá nhân công và vật liệu ổn định hơn so với giai đoạn trước Tết Nguyên đán cũng khiến nhiều gia chủ tranh thủ xây sửa, nâng cấp nhà. Trong quá trình tu sửa, việc lựa chọn vật liệu ốp bề mặt sao cho hợp lý, hiệu quả về tài chính và thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo công năng, tuổi thọ được xem trọng hàng đầu.

Vật liệu cho phòng khách đậm dấu ấn của gia chủ

Phòng khách luôn được xem là bộ mặt của ngôi nhà và thể hiện rõ nhất phong cách cá nhân của gia chủ. Đây cũng là nơi thể hiện lòng hiếu khách, giới thiệu những tài sản sang trọng, tiện nghi và đậm tính thẩm mỹ trong gia đình.

Do đó, người dùng nên cân nhắc lựa chọn vật liệu trang trí phòng khách theo cá tính và sở thích bản thân. Những khoảng trống lớn trên tường như vách, kệ TV, ô trang trí, cửa sổ,… là vị trí phù hợp để tạo điểm nhấn độc đáo, sang trọng và nghệ thuật.

Da lat san noi that anh 1

Vật liệu ốp bề mặt đóng vai trò quan trọng trong việc xây sửa nhà cửa. Ảnh: Vicostone.

Một bộ sofa màu trung tính, đèn trần thả từ trên cao, bàn trà độc đáo kết hợp bức tường gỗ hoặc ốp đá thạch anh vân lớn hứa hẹn mang đến cảm giác khoáng đạt, tự do, tựa như bức tranh thiên nhiên ấn tượng với khách đến chơi nhà.

Da lat san noi that anh 2

Đá Vicostone Vivalioro BQ8918 là lựa chọn đáng cân nhắc với những gia chủ muốn thể hiện cá tính qua nội thất phòng khách.

Vật liệu biến hóa phòng bếp trông rộng rãi

Để làm mới phòng bếp, người dùng không nhất thiết phải xây sửa hay trang hoàng lại một cách cầu kỳ. Đôi khi, chỉ cần lựa chọn đá ốp bếp và bàn ăn sáng màu là đủ để tạo cảm giác căn bếp rộng rãi, mới mẻ hơn.

Nhắc đến vật liệu ốp bề mặt bếp, trước đây, đa số người dùng đều nghĩ đến đá tự nhiên, gạch,… với tông màu tối để tránh vết bẩn khó tẩy. Tuy nhiên, điều này phần nào thay đổi nhờ dòng đá thạch anh Vicostone. Sản phẩm vừa mô phỏng trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên, vừa khắc phục điểm yếu về độ bền, thấm hút, khó vệ sinh…

Có mặt tại hơn 50 quốc gia, đá thạch anh Vicostone từ lâu đã được đông đảo người dùng chọn mặt gửi vàng. Sở hữu điểm cộng lớn về chất lượng, công năng và thẩm mỹ, đá Vicostone đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp của căn bếp gia đình, tạo xu thế mới với những thiết kế độc đáo, sang trọng.

Lựa chọn Vicostone là một trong những cách để người dùng tạm biệt không gian bếp trông nhỏ hẹp, các vết nấm mốc, ố vàng khó lau chùi hay chai nước tẩy rửa hóa học không tốt cho sức khỏe…

Vật liệu “hô biến” phòng tắm thành nơi thư giãn

Phòng tắm là khu vực giải tỏa căng thẳng và thư giãn không thể thiếu của mỗi gia đình. Đặc thù luôn ẩm ướt khiến nơi đây trở thành môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển. Vì vậy, khi chọn vật liệu tân trang phòng tắm, ngoài tính thẩm mỹ, người dùng nên lưu tâm đến tính an toàn, dễ vệ sinh, ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn...

Với khả năng chống thấm tốt, đồng thời được chứng nhận đảm bảo ngừa vi khuẩn và an toàn cho sức khỏe bởi các tổ chức quốc tế như Greenguard hay NSF, đá thạch anh Vicostone là một trong những lựa chọn hàng đầu khi gia chủ muốn nâng cấp phòng tắm.

Vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa góp phần giữ gìn phòng tắm sạch sẽ, bền đẹp, Vicostone khiến phòng tắm không chỉ là nơi phục vụ những nhu cầu cơ bản, mà còn giúp mỗi người chăm sóc bản thân, gia đình tốt hơn.

Da lat san noi that anh 5

Đá Vicostone Cemento BQ8730 với vân rạn trải dài phù hợp gia chủ cá tính.

Xây sửa, nâng cấp nhà cửa là cơ hội để mỗi người sáng tạo không gian sống như mơ, không bị giới hạn bởi những thiết kế rập khuôn. Xuyên suốt hành trình 20 năm “thổi hồn vào đá”, Vicostone - thương hiệu đá thạch anh cao cấp top 3 toàn cầu - đã trở thành lựa chọn vật liệu ốp bề mặt không thể thiếu trong những không gian sáng tạo của giới chuyên gia và người tiêu dùng.

Không dừng lại ở chất lượng và công năng, đá Vicostone còn truyền cảm hứng sáng tạo và năng lượng tích cực, để mỗi người tự tin kiến tạo không gian độc đáo, tràn đầy sức sống, mang phong cách riêng.

Vicostone thuộc Tập đoàn Phenikaa - thương hiệu đá thạch anh cao cấp top 3 toàn cầu. Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu… Dòng đá ốp lát nhân tạo chất lượng cao, được dùng làm bàn ăn, bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, decor nội thất,… hứa hẹn đáp ứng nhiều nhu cầu về công năng, thẩm mỹ của người dùng, tạo điểm nhấn ấn tượng và đầy cảm hứng sáng tạo cho không gian sống.

Đá Vicostone được bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng với công trình nhà riêng. Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 18006766 để biết chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm