Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Trading giảm giá nhiều dòng sản phẩm Asus

Dòng điện thoại chụp ảnh được ưa chuộng trong giới trẻ vừa được Asus và nhà phân phối FPT Trading thông báo giảm giá lớn để chào đón mùa du lịch năm nay.

Theo đó, giá bán của một số model thuộc 3 mã Zenfone Laser, Zenfone Selfie và Zenfone 2 sẽ được điều chỉnh giảm từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng/sản phẩm.

Dù đã ra mắt hơn một năm nhưng Zenfone vẫn thu hút giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung và đặc biệt là khả năng chụp ảnh tốt so với các model cùng phân khúc khác. Theo một số nhà bán lẻ điện thoại, động thái giảm giá của Asus lần này được cho là để dọn đường cho các model nâng cấp của Zenfone sẽ về thị trường Việt Nam trong vài tháng tới. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng, đây vẫn là cơ hội tốt để sở hữu một chiếc smartphone vừa túi tiền, có nhiều tính năng độc đáo và cá tính.

Zenfone 2 Laser giá 3,49 triệu đồng

FPT Trading giam giac cac san pham Asus anh 1
Thiết kế vân tròn đồng tâm đặc trưng của Asus được thể hiện trên cả các phím sau và phím nổi, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt, chắc tay cho Zenfone 2 Laser.

 

Có thể nhắc đến một điển hình là Zenfone 2 Laser (ZE500KL) với thiết kế viền cạnh siêu mỏng chỉ 3,5 mm. Thiết kế vân tròn đồng tâm đặc trưng của Asus được thể hiện trên các phím sau và phím nổi, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt, chắc tay. Zenfone 2 Laser giảm thiểu tối đa độ rộng viền máy, cho tỷ lệ kích thước màn hình so với thân máy lên tới 70%.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ 64 bit (1,2 GHz), RAM 2 GB, ROM 16 GB, pin dung lượng 2.400 mAh. Màn hình Gorilla Glass 4 của Zenfone 2 Laser có khả năng chống va đập do rơi gấp 2 lần so với công nghệ trước đó, tăng 2,5 lần độ bền và giảm 85% nguy cơ nứt vỡ trong sử dụng, giúp máy trở nên an toàn và bền bỉ hơn. Camera 13 MP PixelMaster và ống kính khẩu độ f/2.0 của Zenfone 2 Laser cho ra đời những bức ảnh có độ phân giải cao với độ trễ màn trập bằng 0. Camera trước 5 MP giúp ảnh selfie sắc nét, long lanh hơn.

Giá bán hiện tại của Zenfone 2 Laser là 3,49 triệu đồng, giảm 500.000 đồng so với trước đó.

Zenfone Selfie giá 4,99 triệu đồng

Đối với các tín đồ selfie, Zenfone Selfie (ZD551KL) là sản phẩm không thể bỏ qua. Camera PixelMaster chất lượng tốt ở mặt trước của ZenFone Selfie có độ phân giải lên tới 13 MP và khẩu độ f/2.2 cùng ống kính góc rộng tới 88 độ, máy hỗ trợ chụp ảnh nhóm đông vui. Chế độ Selfie Panorama độc đáo cho phép chụp các ảnh selfie với góc chụp lên đến 140 độ. Camera mặt sau của Zenfone Selfie cũng không kém phần ấn tượng với ống kính khẩu độ lớn f/2.0, cho phép chụp những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, chỉ với một thao tác vẽ chữ S lên màn hình, máy sẽ mở ngay ứng dụng chụp selfie. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8939 (1,5 GHz), RAM 3 GB, ROM 32 GB, pin dung lượng 3.000 mAh sẵn sàng cho mọi tác vụ và chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi.

FPT Trading giam giac cac san pham Asus anh 2
Chế độ Selfie Panorama độc đáo ở Zenfone Selfie cho ảnh selfie có góc chụp lên đến 140 độ.

 

Zenfone Selfie hiện được bán với giá 4,99 triệu đồng, giảm 500.000 đồng so với trước.

Zenfone 2 giá 4,99 triệu đồng

Với những bạn trẻ thích sự sáng tạo và khác biệt, Zenfone 2 (ZE551ML 4G/32 GB) là sự tối ưu hoá tuyệt vời cho nhu cầu thông tin và giải trí trên một thiết bị gọn nhẹ. Máy có màn hình 5,5 inch và được trang bị bộ vi xử lý 64-bit 2,3 GHz Super Quad-Core Intel Atom Z3580. Máy cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp tới 4 GB RAM Dual-Channel DDR3, đồng thời trang bị LTE Cat 4+ cho tốc độ tải lên đến 250 Mbit/s, thời gian đáp ứng 60 ms. Với RAM 4 GB, ROM 32 GB, pin dung lượng 3.000 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh ASUS BoostMaster độc quyền, máy luôn sẵn sàng năng lượng cho một ngày dài. Camera PixelMaster 13 MP với khẩu độ f/2.0 trên Zenfone 2 có khả năng ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp với độ trễ bằng 0.

FPT Trading giam giac cac san pham Asus anh 3
Zenfone 2 dành cho người ưa thích sự sáng tạo và khác biệt.

 

Giá bán hiện tại của Zenfone 2 (ZE551ML 4G/32 GB) là 4,99 triệu đồng, giảm tới 2 triệu đồng so với trước.

Zenpad giá 2,79 triệu đồng

Cũng trong đợt giảm giá này, Asus còn công bố giá mới của Zenpad 7 (Z170CG) là 2,79 triệu đồng, giảm 200.000 đồng so với trước. Asus Zenpad 7 có mặt trước rộng với màn hình sắc nét, mặt sau đơn giản với vài chi tiết cần thiết, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế, phím cứng được sắp xếp logic, nằm trọn vẹn ở 2 cạnh bên. Ngoài ra, Asus Zenpad 7 được trang bị viền giả kim loại sang trọng, mỏng hơn và cao cấp hơn bao quanh màn hình, tạo cảm giác cuốn hút, đầy ấn tượng. Kích thước màn hình 7 inch rộng rãi cho phép người dùng để vừa vặn trong lòng bàn tay, linh hoạt trong quá trình sử dụng các kết nối 3G mọi lúc, mọi nơi.

FPT Trading giam giac cac san pham Asus anh 4
Zenpad 7 cuốn hút với nhiều lựa chọn màu độc đáo.

 

Asus Zenpad 7 được trang bị bộ xi xử lý lõi tứ Intel Antom X3 - C3230, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8/16 GB tùy phiên bản, khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB. Máy chạy tốt với các ứng dụng từ phổ thông đến đa nhiệm trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Đặc biệt, thời lượng pin lên đến 8h, Asus Zenpad 7.0 sẽ cùng người dùng giải trí suốt ngày dài dù là lướt web, xem phim hay chơi game.

Các sản phẩm hiện có bán tại hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết xem tại website: http://phanphoi.fpt.com.vn

Hoặc Fanpage: SanphamsoFPT

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm