Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Thái Lan cùng sao giá chỉ 4,99 triệu đồng

Golux tri ân khách hàng bằng tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế, giá ưu đãi trọn gói chỉ 4,99 triệu đồng.

Với chương trình “Du lịch cùng sao”, du khách đăng ký tour bất kỳ do Công ty Golux tổ chức điều có dịp giao lưu gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng trong các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, người mẫu như: NSƯT Kim Xuân, Hoa hậu Diễm Hương, Phan Thị Mơ, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, diễn viên Phương Hằng, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, siều mẫu Hồ Đức Vĩnh, Á Vương hòa bình quốc tế Nguyễn Tiến Đạt, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ...

Chương trình du lịch Thái Lan còn dành tặng cho mỗi du khách một suất ăn buffet trên tòa nhà 88 tầng, mỗi đoàn được tặng 2 m pháo đại đốt cầu may mắn năm mới theo phong tục người Thái. Chương trình tham quan mới Golux sẽ đưa quý khách đến cố đô Ayutthaya với nhiều công trình kiến trúc độc đáo như: cung điện mùa hè Bang Pa In, Chùa Wat Phannanchoeng, Wat Yai Chaimongkhon...

Golux còn đưa du khách tham quan kỳ quan phật giáo thế giới mới Dhamakaya được bao phủ bởi một triệu bức tượng phật bằng đồng dát vàng, trong đó có 300.000 bức tượng bên ngoài, 700.000 bức tượng bên trong. 

du lich Thai Lan anh 1
Kỳ quan phật giáo thế giới mới Dhamakaya được bao phủ bởi một triệu bức tượng phật bằng đồng dát vàng.

Du khách sẽ được dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya – nơi các vị vua trong huyền thoại xem thuyền Rồng của nhà Vua, hiện tượng cá nổi trên sông; công viên Sriracha Tiger Zoo - nơi thuần dưỡng chúa sơn lâm.

Bên cạnh đó, du khách có dịp xem show biểu diễn xiếc của những chú cọp, khỉ, cá sấu, xiếc voi và cuộc thi heo học toán, heo chạy đua, đoàn tham quan cung điện Anantak Samakhom - được làm tòa nhà quốc hội Thái Lan với kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Alcazar show là một trong những chương trình ca múa nhạc nổi tiếng và hoành tráng do các vũ công chuyển giới thực hiện.

Xem trại voi tại đây, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt cuộc sống thường ngày của các chú voi và những người quản tượng hay tự tay cho các chú voi ăn. Du khách sẽ được tham quan vườn nho Silver Lake; Khao Chee Chan - tượng Phật lớn nhất thế giới; đốt pháo trên đồi Đô đốc Hải Quân, xem Phật Bốn Mặt, chùa Phật Vàng và ngắm toàn cảnh thành phố biển Pattaya về đêm.

du lich Thai Lan anh 2
Trong tour du lịch của Golux, du khách sẽ được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng.

Tham quan chợ nổi 4 miền với mọi hoạt động điều diễn ra trên mặt nước. Khu chợ là điểm tham quan mua sắm thú vị dành cho khách du lịch với nhiều mặt hàng, đặc sản được bày bán trên sông. Du khách cũng sẽ được đến tham quan Bảo tàng sáp Phật giáo Thái Lan, tòa nhà tỷ phú - lâu đài của một trong những tỷ phú Thái Lan với một lối kiến trúc đồ sộ tráng lệ.

Bên cạnh đó, Golux.vn phối hợp với các công ty du lịch trong và ngoài nước giới thiệu chùm tour Đông Nam Á VIP. Du lịch Singapore trọn gói giá 9,09 triệu đồng, tham quan vườn thực vật và vườn lan Orchid Gardens; khu du lịch Sentosa; thuỷ cung S.E.A Aquarium trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài và có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét cùng nhiều cảnh quan hấp dẫn khác.

du lich Thai Lan anh 3
Cũng trong chuyến đi, du khách sẽ được đồng hành cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức văn hóa dân gian Trung Quốc với nhiều truyền thuyết và lịch sử; khám phá thế giới ẩm thực về đêm và nổi tiếng, tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất như: Orchard Road, Marina Bay Sand… Trong chuyến du lịch này, du khách sẽ nhận được quà tặng là một suất buffer lẩu hải sâm, BQQ hải sản Hàn Quốc, cua rang muối ăn với bánh mỳ…

Golux.vn còn rất nhiều tour đặc sắc với giá ưu đãi trọn gói như: tour 3 nước Singapore, Malaysia - Indonesia 4 ngày 3 đêm giá 8,99 triệu đồng; tour Campuchia với 2 tuyến: Nompenh - Siem riep 2,78 triệu đồng hoặc tour đảo thiên đường Kohrong 2,75 triệu đồng, Singapore 4 ngày 3 đêm 7,89 triệu đồng; Đà Nẳng - Bà Nà Huế - Hội An 5,05 triệu đồng...

Công ty cũng có giá ưu đãi cho Tết Âm lịch. Thông tin chi tiết liên hệ 0839112045, 39112046 hoặc hotline 0906988758 để được giải đáp và nhận quà tặng khi đặt tour Tết là một bình giữ nhiệt nóng lạnh. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng tour trọn gói đi Campuchia, Thái Lan, Tiền Giang và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Golux cam kết hoàn tiền 100% nếu đi không đúng lịch trình và khách sạn công bố.

Liên hệ: Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quảng cáo Golux
Địa chỉ: Lầu 9, 85 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
Tel: 0839112046 - Mobile: 0906.988.758
Mail: goluxvn@gmail.com - Website: www.golux.vn

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm