LYF - thương hiệu của Tập đoàn Ascott - đơn vị kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng và làm việc, giải trí vào không gian dự án Lyf Đà Nẵng City.
Dự án này đánh dấu bước đi mới của LYF nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, đón đầu mô hình kinh doanh khách sạn du lịch mới tại địa phương. Doanh nghiệp này từng triển khai thành công mô hình co-living tại các thành phố sôi động ở châu Á, đồng thời lên kế hoạch phát triển ở châu Âu và châu Úc.
Kết nối thuận tiện
Lyf Đà Nẵng City tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, nằm bên bãi biển Mỹ Khê. Nơi đây quy tụ loạt dự án quy mô lớn ngành du lịch - khách sạn. Dự án cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 3 km, sân bay quốc tế Đà Nẵng 5,5 km và ga tàu hỏa Đà Nẵng 5 km.
Từ đây, du khách có thể di chuyển thuận tiện đến các điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn… Du khách có thể vừa trải nghiệm phong vị du lịch đặc trưng, vừa tận hưởng nhịp sống sôi động, nhiều màu sắc của thành phố đáng sống.
Lyf Đà Nẵng City phát triển mô hình co-living hotel, kỳ vọng mang đến làn gió mới cho BĐS Đà Nẵng. |
Theo Công ty TNHH Đầu tư Tháp Lụa Đà Nẵng - chủ đầu tư Lyf Đà Nẵng City - dự án có diện tích 1.220 m2, gồm 2 tầng hầm, 25 tầng cao với 259 căn hộ 1-2 phòng ngủ hạng sang, tầm nhìn 85% căn hộ hướng biển.
Vận hành bởi đơn vị từ Singapore
Yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của Lyf Đà Nẵng City là sự đồng hành của thương hiệu LYF từ Ascott (Singapore) - đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực dịch vụ khai thác khách hàng quốc tế, phát triển và điều hành một trong những căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới.
Dự án đánh dấu “màn chào sân” của LYF trong phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng tại thị trường sôi động Đà Nẵng theo phong cách co-living hotel. Dự án mô phỏng lối sống chia sẻ được giới trẻ trên thế giới ưa chuộng.
Du khách hứa hẹn được trải nghiệm dịch vụ đa tiện nghi trong không gian riêng như khi ở khách sạn cao cấp, đồng thời khám phá đời sống xã hội phong phú. Khu vực chia sẻ không gian làm việc (co-working) trang bị nhiều tiện ích, công nghệ dành cho người yêu công việc, nhóm văn phòng, thường đi công tác muốn tìm nơi sáng tạo.
Không gian chia sẻ tại Lyf Đà Nẵng City tạo gắn kết, trải nghiệm chân thực cho du khách. |
Khu vực chia sẻ không gian nấu ăn (co-cooking) kết hợp tiện ích bếp núc đáp ứng nhu cầu của người muốn thể hiện tình cảm của các cặp đôi. Nếu đi du lịch và không muốn mang theo quá nhiều trang phục, du khách có thể tự phục vụ tại khu giặt ủi với đủ máy giặt, sấy hiện đại, tích hợp khu vực chơi game để thư giãn trong thời gian chờ đợi. Ngoài ra, không gian tập gym, yoga cũng được chú trọng đầu tư.
Mô hình kinh doanh hợp xu thế
Dự án Lyf Đà Nẵng City đón đầu xu thế kinh doanh co-working, tạo khác biệt với thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng của Đà Nẵng. Xu thế này được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đa dạng của thế hệ Millennials năng động.
Với mô hình này, khách sạn không đơn thuần để ăn - ngủ - nghỉ, mà còn mang đến trải nghiệm thực tế, cá nhân hóa tiện ích. Đồng thời, dự án có thể là không gian sáng tạo phục vụ công việc của giới trẻ.
Mô hình phù hợp xu thế kết hợp uy tín từ đơn vị vận hành hàng đầu thế giới, quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế dự báo tạo sức hút, góp phần tăng giá trị cho Lyf Đà Nẵng City trong trung và dài hạn.
Bình luận