Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dòng tranh trang trí văn phòng độc đáo thời 4.0 của Brocanvas

Tranh canvas đang trở thành xu hướng nội thất nổi bật, được nhiều doanh nghiệp, gia đình lựa chọn làm điểm nhấn cho văn phòng, nhà ở.

Tranh trang trí văn phòng có vai trò quan trọng, giúp không gian trở lên đẹp hơn và mang lại sức sống cho nơi làm việc. Những năm trước, các dòng tranh truyền thống như sơn dầu, sơn mài, đính đá, khắc gỗ, thêu chữ thập... được nhiều công ty ưa chuộng. Vài năm trở lại đây, tranh canvas nổi lên như một xu hướng trang trí nội thất hiện đại.

Tranh canvas được biết đến là dòng tranh công nghệ làm từ chất liệu vải canvas tổng hợp không thấm nước. Hình thường được in lên vải canvas, sau đó bắn vào một khung gỗ thông hoặc nhựa cao cấp. Việc in tranh bằng máy in phun kỹ thuật số và mực in chuyên dụng cho ra sản phẩm có màu sắc chân thật và độ bền cao.

Brocanvas anh 1

Tranh canvas sáng tạo đem lại nét hiện đại, năng động cho không gian văn phòng.

Hiện nay, tranh canvas chủ yếu chia làm hai loại: Tranh bộ và tranh đơn. Tùy theo không gian làm việc tại từng văn phòng hoặc gia đình, bạn có thể chọn loại tranh thích hợp. Tuy nhiên, loại tranh canvas bộ được nhiều người ưa thích hơn cả.

So với các sản phẩm khác trên thị trường, tranh canvas có giá thành rẻ, nhẹ, dễ dàng di chuyển hay cố định vào tường. Thêm vào đó, vải canvas khi kết hợp với đèn hắt sáng trên trần sẽ mang đến nét đẹp tinh tế, bắt mắt với hiệu ứng màu sắc nghệ thuật ấn tượng.

Để những bức tranh canvas giúp không gian làm việc ấn tượng hơn, bạn cần chọn nội dung và màu sắc tranh phù hợp với phong cách trang trí cũng như nội thất của văn phòng. Việc chọn kích thước tranh cũng là công đoạn quan trọng, ảnh hưởng đến việc trang trí có đẹp hay không. Tranh quá to, quá bé hay quá rộng, quá cao có thể làm hỏng không gian bài trí.

Brocanvas anh 2

Brocanvas cung cấp nhiều tranh canvas ấn tượng.

Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp tranh treo tường uy tín hàng đầu thị trường, Brocanvas có hơn 2.600 đầu tranh canvas nghệ thuật, slogan, câu nói truyền cảm hứng. Tranh có hình ảnh sống động, không bị phai màu, nhòe màu trước tác nhân bên ngoài.

Brocanvas không chỉ hướng đến mục tiêu trang trí, đem lại sự mới lạ, độc đáo cho không gian làm việc, mà còn mong muốn truyền tải các thông điệp nhiệt huyết đến mọi người.

Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm, Brocanvas còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tất cả luôn sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Brocanvas cam kết mang đến những bức tranh văn phòng chất lượng. Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng hàng làm trung tâm, đặt chữ tín lên hàng đầu, Brocanvas sẵn sàng đổi trả sản phẩm trong trường hợp gặp lỗi do nhà sản xuất.

Tranh của Brocanvas được lắp đặt đúng kỹ thuật và thời gian cam kết theo hợp đồng. Công ty cũng có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt tranh số lượng lớn hay khách quen, khách hàng mới.

Brocanvas - tranh trang trí văn phòng hiện đại

Website: brocanvas.com

Địa chỉ: 93 Lý Nhân Tông, Đà Nẵng

Hotline: 0902841793 | Email: brocanvasdn@gmail.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm