Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi và Isaac "đại chiến" tại Vinpearlland Water Park

Với sự hiện diện của Đông Nhi, Isaac và Trang Moon, giới trẻ Hà Nội chắc chắn sẽ cháy hết mình trong bữa tiệc bên hồ bơi mang chủ đề "Đại thủy chiến" tại Vinpearlland Water Park.

Tiếp nối thành công của bữa tiệc mang phong cách Hawaii hoang dã năm 2014, năm nay, Vinpearlland Water Park tổ chức chuỗi sự kiện hoành tráng, quy mô lớn và chủ đề đặc sắc nhất từ trước đến nay. Với chủ đề Water wars - Đại thủy chiến, bạn sẽ hóa thân thành chiến binh dũng cảm trong không gian hoang dã của khu rừng rậm nhiệt đới và chiến đầu hết mình với các trò thủy chiến đối kháng mạnh mẽ. 

Các trò thủy chiến khốc liệt và mang lại cảm giác sảng khoái cho người tham gia.
Các trò thủy chiến khốc liệt mang lại cảm giác sảng khoái cho người tham gia.

Địa điểm diễn ra trận đại thủy chiến này là Vinpearlland Water Park tại Hà Nội. Đây là công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á.

Vui chơi thỏa thích tại công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á.
Vui chơi thỏa thích tại công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á.

Đặc biệt, bạn sẽ đắm mình trong đại tiệc âm thanh ánh sáng với sự góp mặt của các gương mặt đình đám của The Remix 2015 gồm nữ DJ nóng bỏng, xinh đẹp Trang Moon; nam ca sĩ điển trai Isaac; nữ ca sĩ tài năng Đông Nhi và những cô gái chân dài của nhóm nhạc S Model với các ca khúc trẻ trung, sôi nổi. Sự kiện hứa hẹn là một đêm tiệc cuồng nhiệt, sôi động và đầy hào hứng. 

Tham gia bữa tiệc
Tham gia bữa tiệc "thủy chiến" cùng Đông Nhi, Issac và Trang Moon.

Đặc biệt hơn, bạn còn tham gia vào vũ điệu flashmob dưới nước và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật cuốn hút do dàn hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Fusion Fitness trực tiếp hướng dẫn.

Ca sĩ Đông Nhi, người đạt giải đặc biệt The Remix sẽ xuất hiện trong Đại thủy chiến.
Trang Moon - một trong những nữ DJ tài năng và quyễn rũ nhất Việt Nam

Đồng hành cùng Vinpearlland, Vuvuzela và Suntory Pepsico sẽ mang đến chương trình sự sôi động, sảng khoái, giải tỏa cơn khát mùa hè cho bạn. Vừa vui chơi thỏa thích dưới làn nước mát lành, vừa chìm đắm trong thế giới huyền ảo, cuồng nhiệt của âm thanh, ánh sáng và các ca sĩ thần tượng... là sự kết hợp không thể bỏ qua trong những ngày hè nóng bức này. 

Thông tin chi tiết về sự kiện độc giả có thể liên hệ:

Hotline: 0944 85 99 66 - 0904 89 10 12

Email: info@vinpearlland.com

Website: www.vinpearlland.com

Giá vé: 350.000 đồng.

Đặt vé trước tại www.bit.ly/Dat_ve_ngay.

Sự kiện diễn ra vào ngày 15/5 tại công viên nước Vinpearlland Water Park, địa chỉ: B2-R3-09, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm