Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi mới phong cách thời trang với Minh Trinh Boutique

Cung cấp trang phục có thiết kế khác biệt và bắt nhịp xu hướng, Minh Trinh Boutique là một trong những thương hiệu thời trang được phái đẹp yêu thích.

Đến cửa hàng Minh Trinh Boutique, phái đẹp dễ dàng chọn được trang phục như ý với thiết kế ấn tượng cùng phong cách, mẫu mã đa dạng. Trang phục của thương hiệu có thể sử dụng cho nhiều mục đích như dự tiệc, đi làm, du lịch hay dạo phố…

“Khi mới xây dựng thương hiệu thời trang này, tôi chỉ nghĩ đơn giản là muốn tạo nơi giúp chị em có thật nhiều chọn lựa. Bên cạnh trang phục công sở, dạ hội, đồ mặc ở nhà… khi đến với Minh Trinh Boutique, chị em có thể mua những thứ mình thích mà không cần suy nghĩ hay đắn đo”, chủ cửa hàng Minh Trinh Boutique chia sẻ.

Với hướng đi này, cửa hàng gặp phải không ít khó khăn trong giai đoạn đầu khởi nghiệp. Tuy nhiên với chiến lược đúng đắn, không ngừng đổi mới thiết kế và chất lượng trang phục nhằm đáp ứng thị hiếu người dùng cũng như xu hướng thời trang thế giới, Minh Trinh Boutique đã phát triển nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn, trang phục của cửa hàng đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của hàng nghìn phái đẹp Việt.

Chủ cửa hàng cho biết thành công ấy đến từ triết lý “Coi khách hàng là trên hết; làm hết việc chứ không hết giờ. Khách hàng không phải là thượng đế mà là nguồn sống của doanh nghiệp”. Bên cạnh nỗ lực bắt kịp xu hướng, cửa hàng áp dụng mức giá phải chăng, giúp phái đẹp dễ dàng đổi mới phong cách với mức giá tiết kiệm.

Minh Trinh Boutique anh 1

Minh Trinh Boutique thường xuyên tung ra thiết kế hợp xu hướng, mẫu mã đa dạng với giá phải chăng.

Bên cạnh đó, độ bền của sản phẩm cũng là yếu tố cửa hàng quan tâm hàng đầu. Cửa hàng chú trọng chọn những loại vải chống nhăn, mát, đứng form, không phai màu. Đối với váy, Minh Trinh Boutique chọn chất rủ, mịn, mềm và đảm bảo sự thướt tha tôn dáng.

“Đẹp thôi vẫn chưa đủ, phải đẹp toàn diện từ chất vải, họa tiết cho tới kiểu dáng. Chính điều này giúp thương hiệu Minh Trinh Boutique lấy được lòng tin yêu của phái đẹp gần xa”, chủ cửa hàng cho biết.

Minh Trinh Boutique anh 2

Bài giới thiệu sản phẩm của Minh Trinh Boutique nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Minh Trinh Boutique tận dụng Facebook để tiếp cận khách hàng qua hình thức livestream. Không chỉ giới thiệu thiết kế mới, cửa hàng trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc của phái đẹp về việc lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân.

Minh Trinh Boutique anh 3

Fanpage của cửa hàng có hơn 232.000 người theo dõi.

Fanpage với lượt theo dõi hơn 232.000 người cùng nhiều bình luận tích cực là minh chứng cho thành công của cửa hàng. Ngoài ra, đội ngũ bán hàng am hiểu thời trang và tâm lý phái đẹp cũng góp phần giúp Minh Trinh Boutique nhận được sự yêu mến lớn.

Trong tương lai, Minh Trinh Boutique kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Dẫu phải đối mặt rất nhiều khó khăn nhưng với sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng, cửa hàng tự tin sẽ nhận được cảm tình lớn từ người yêu thời trang.

Minh Trinh Boutique

Fanpage: www.facebook.com/minhtrinhboutique

Website: minhtrinhboutique.com/

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm