Sau một năm có mặt tại Việt Nam, Macadamia đã được biết đến như một sản phẩm "gây nghiện", được người tiêu dùng Việt yêu mến.
Năm 2012, vượt qua hàng chục công ty mỹ phẩm lớn của Việt Nam, công ty Quốc tế Trà Giang đã là một công ty duy nhất ký được hợp đồng Franchise phân phối độc quyền sản phẩm Macadamia tại Việt nam. Sau 1 năm ra mắt, Macadamia đã đạt được những con số ấn tượng về doanh số và số lượng người tiêu dùng đẳng cấp trên toàn quốc.
Để đánh dấu chặng đường 1 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, chương trình Dấu ấn Macadamia đã được tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội và khách sạn Caravelle Hồ Chí Minh. Chương trình được tổ chức tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của đại sứ thương hiệu - diva Thanh Lam, hơn 300 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trên toàn quốc, các doanh nhân và nghệ sĩ tên tuổi.
2 chuyên gia Nancy Ortiz và Nathaniel Mical Cheli hướng dẫn cách uốn - ép và cắt chuyên sâu. |
Macadamia - thương hiệu nổi tiếng thế giới - đã dành được những giải thưởng uy tín quốc tế, chiếm được sự tin dùng của người tiêu dùng cao cấp trên toàn cầu và Việt Nam trong đó có rất nhiều người nổi tiếng. Ông Lã Đức Tùng - GĐ Kinh doanh khu vực Hà Nội - tự hào chia sẻ: “Hiện nay Macadamia có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với hơn 10.000 người tiêu dùng. Macadamia cũng tự hào là thương hiệu đồng hành với nhiều sự kiện quan trọng: Luala Concert, Giải Golf nữ toàn quốc, Hà Nội và HCM, Ninwest, Addidas Orginal… Đồng thời với chiến lược định vị thương hiệu thuộc dòng high end và cao cấp nhất trên thị trường, chúng tôi cam kết chỉ phát triển thương hiệu tại các salon đẳng cấp để đảm bảo sản phẩm được tư vấn và sử dụng hiệu quả nhất cho các khách hàng cao cấp”.
Dấu ấn Macadamia cũng nhận được sự tham gia của diva Thanh Lam. Ngoài với vai trò là đại sứ thương hiệu, chị cũng là một fan rất yêu thích các sản phẩm của Macadamia: “Nhờ những sản phẩm của Macadamia mà mái tóc của Lam bồng bềnh hơn. Và cũng bởi tóc đẹp hơn nên khi đứng trên sân khấu Lam tự tin hơn và tiếng hát cũng vì thế mà hay hơn. Xin chúc cho Macadamia sẽ bùng nổ như giọng hát của Lam vậy” - nữ diva chia sẻ.
Ngoài ra chương trình cũng đánh dấu sự ra mắt 2 sản phẩm mới của Macadamia là thuốc nhuôm và ép tinh dầu. 2 chuyên gia toàn cầu của Macadamia là Nancy Ortiz và Nathaniel Mical Cheli đã giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới của Macadamia đồng thời giới thiệu các xu hướng nhuôm, duỗi và cắt xu hướng đông - xuân 2013-2014.
Bên cạnh đó, sự kiện tổ chức nhằm tôn vinh những salon có doanh số Macadamia lớn nhất. Đại diện salon Lesoleil đạt danh hiệu Kim Cương tại Hà Nội chia sẻ: “Macadamia vào Việt Nam từ tháng 10/2012 nhưng mãi đến tháng 4/2013 salon của tôi mới chính thức nhập sản phẩm này nhưng doanh số của salon tăng đột biến. Khách hàng yêu mến Macadamia bởi sự sang trọng, đẳng cấp, tinh tế. Còn chất lượng thì thực sự là khác biệt. Bí quyết của chúng tôi rất đơn giản: Luôn tư vấn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng”.
Trao quà cho các Salon đạt doanh số lớn nhất tại khu vực phía Nam. |
Dấu ấn Macadamia là sự kiện kỷ niệm 1 năm Macadamia ra mắt thành công đồng thời cũng mở ra một chặng đường mới của thương hiệu này tại Việt Nam. Tin rằng với nỗ lực mang đến những sản phẩm chăm sóc tốt nhất thế giới về với người tiêu dùng, Macadamia cùng với những thương hiệu khác do Trà Giang phân phối sẽ góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành tóc Việt.
Trà Giang - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Macadamia tại Việt Nam
Trụ sở: 54A đường Đê Quai - Tứ Liên - Tây Hồ - Hà Nội
ĐT: (04) 37195406-(04) 37192900-Fax: (04) 37100856
Chi nhánh: Số 64/1L D3, Đường Văn Thánh Bắc, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 35121961
Website: http://macadamiahair.com.vn/
Xem lại chương trình Dấu ấn Macadamia tại đây.
Tư liệu: Macadamia