Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân Mỹ sôi sục kiếm bạn tình trước tận thế

Trong khi ở nhiều nơi trên thế giới, người dân chuẩn bị hầm, lương thực, đồ dùng thiết yếu thì ở Mỹ, một số người muốn tận hưởng “chuyện ấy” trước khi tận thế theo lịch của người Maya cổ đại.

Dân Mỹ sôi sục kiếm bạn tình trước tận thế

Trong khi ở nhiều nơi trên thế giới, người dân chuẩn bị hầm, lương thực, đồ dùng thiết yếu thì ở Mỹ, một số người muốn tận hưởng “chuyện ấy” trước khi tận thế theo lịch của người Maya cổ đại.

Thông tin tìm kiếm bạn tình để vui vẻ trước khi thế giới diệt vong trên trang Craigslist của một người đàn ông châu Á đang sống ở New York (Mỹ).

Trên trạng web Craigslist, một người đàn ông 38 tuổi đến từ Virginia đã viết: “Cảm giác mạo hiểm? Chúng ta có thể thử những điều bạn muốn từ bấy lâu nhưng chưa thực hiện được”.

Một nhân vật khác là người châu Á 30 tuổi, đang sống ở New York (Mỹ) cũng đăng tải tìm kiếm bạn tình trên trang Craigslist: “Muốn tìm một cô gái xinh đẹp để vui vẻ trước khi thế giới diệt vong. Có thể đến chỗ cô gái tối nay hoặc đến đón đi. Ưu tiên các cô từ 18 đến 35”.

Mặc dù nhiều cơ quan chức năng các quốc gia đã cố gắng gạt đi nỗi hoang mang của người dân về tin đồn ngày tận thế 21/12/2012 nhưng một số người vẫn tin rằng hôm nay 21/12 sẽ là ngày thế giới tận diệt.

Nữ giới cũng không “kém cạnh”. Họ cũng đăng tin tìm người hẹn hò trên các trang mạng và mong tận hưởng cuộc sống trước tận thế.

Cô Ghazia chia sẻ, thứ 5 (hôm qua 20/12), cô tham dự một buổi tiệc trước tận thế. Theo cô, mọi người nên đi chơi để cảm thấy thoải mái vì nếu thế giới tận diệt, làm sao có thể làm lại được điều gì?

Trong khi đó, hàng nghìn học sinh ở bang Michigan (Mỹ) được nghỉ học ngày 20/12 và 21/12 vì tin đồn ngày tận thế theo lịch của người Maya cổ. Một phần cũng vì nhạy cảm sau vụ thảm sát ở trường tiểu học Sandy Hook của bang Connecticut ngày 14/12 khiến 24 người thiệt mạng, trong đó có 20 em nhỏ.

 Tin đồn thế giới sẽ có tiếng nổ lớn vào ngày tận thế hôm nay khiến nhiều trường học ở Michigan (Mỹ) cho phép sinh viên, học sinh nghỉ ngày 20/12 và 21/12.

Ước tính ở Michigan có khoảng 81.000 học sinh, sinh viên được nghỉ trong 2 ngày 20 và 21/12. Quyết định này được các trường đưa ra vào tối thứ 4, 19/12 vì tin đồn rầm rộ về ngày tận thế.

Phụ huynh học sinh cũng bày tỏ sự lo lắng trên các trang mạng xã hội khi nghe đồn hôm nay 21/12 sẽ có tiếng nổ lớn và đó có thể là tiếng súng. Một số bậc cha mẹ còn đến tận trường xin phép cho con nghỉ vì lo sợ có bạo lực vào ngày tận thế.

đỗ quyên

Theo Infonet 

đỗ quyên

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm