Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện 'Không lùi bước Việt' hết mình tại Tomorrowland

Một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh diễn ra tại Bỉ tháng 7 vừa qua đã đón 4 đại diện Không lùi bước Việt đến với không gian cổ tích cùng âm nhạc cuồng nhiệt.

bia Budweiser anh 1
Hội tụ những DJ tài năng hàng đầu thế giới với chủ đề độc đáo mỗi năm, Tomorrowland luôn là nơi bất cứ tín đồ EDM nào cũng muốn một lần đặt chân đến để chìm đắm vào không gian âm nhạc đỉnh cao. Với chủ đề The Elixir of life và dàn DJ line-up hàng đầu thế giới như Tiësto, Steve Aoki…, lễ hội đã đón gần 300.000 khán giả đến từ khắp thế giới với những hoạt động thú vị, liên tục trong suốt 3 ngày 22-24/7.

 

bia Budweiser anh 2
Bên cạnh dàn DJ line-up đình đám, điểm nhấn cho lễ hội năm nay chính là hàng chục sân khấu ngoài trời với thiết kế ấn tượng và những màn trình diễn sôi động, đầy màu sắc, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là điểm độc đáo thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả vào ban ngày.

 

bia Budweiser anh 3
 Mỗi khán giả đều có thể đắm chìm vào những phút giây tuyệt vời, thấm đẫm những điệu bass và synth với không gian âm nhạc ma mị.

 

bia Budweiser anh 4
Hơn thế, không gian của lễ hội còn ghi điểm với khu trại nghỉ ngơi bên hồ thơ mộng, giúp khán giả thư giãn, dưỡng sức để tiếp tục hết mình cho những phút giây bùng cháy phía trước.

 

bia Budweiser anh 5
Tất cả khán giả cùng hòa mình vào những giai điệu mạnh mẽ, dồn dập và biến hóa tài tình dưới đôi bàn tay ma thuật của các DJ hàng đầu thế giới vào buổi bình minh.

 

bia Budweiser anh 6
Khi đêm xuống, những màn trình diễn đẳng cấp kết hợp cùng ánh sáng và pháo hoa đã thuyết phục cả những tai nghe nhạc khó tính nhất, mang đến sân khấu hoành tráng hiếm có.

 

bia Budweiser anh 7
Hòa cùng không khí đó, Budweiser đã mang đến màn hợp tác trình diễn bất ngờ cùng DJ Tiësto. Với tinh thần không lùi bước được thừa hưởng từ lịch sử 140 năm, Budweiser mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người yêu EDM trên toàn thế giới.  

 

bia Budweiser anh 8
Lần đầu tiên mang track nhạc mới nhất Infected hợp tác cùng Budweiser lên sân khấu, huyền thoại EDM Tiësto đã khuấy động không khí lễ hội bằng những giai điệu mạnh mẽ, thổi bùng lên bầu không khí nhiệt huyết, đầy năng lượng của đám đông.

 

bia Budweiser anh 9
4 đại diện thế hệ Không lùi bước Việt như Suboi, DJ Tuấn Kruise, diễn viên Dustin Nguyen và JVevermind cũng đã xuất hiện tại đây để bùng nổ cùng bạn bè 5 châu. Đồng thời, tham dự sự kiện đình đám này, nhiệm vụ của 4 bạn trẻ chính là ghi lại những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao mang về cho người hâm mộ tại Việt Nam.

 

bia Budweiser anh 10
Rapper Suboi chia sẻ: “Phải thực sự đứng tại nơi đó mới cảm nhận được hết không khí cuồng nhiệt và kỳ ảo. Nó vượt xa những gì tôi có thể diễn tả bằng lời. Tôi đã sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao tại đây cho các bạn trẻ Không lùi bước tại Việt Nam”.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm