Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Lạt rộn ràng mùa lễ hội cuối năm

Là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, Đà Lạt sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho du khách trong mùa lễ hội cuối năm.

Thành phố tình yêu luôn khiến du khách say lòng bởi vẻ mộng mơ và yên bình trong từng khoảnh khắc. Thời điểm cuối năm, Đà Lạt có tiết trời đẹp nhất với nghìn hoa khoe sắc rực rỡ và rất nhiều hoạt động thú vị.

Chương trình “Christmas around the world”

Giáng sinh là thời điểm người người cùng quây quần bên nhau sau những ngày dài bận rộn, sẻ chia sự ấm áp. Dựa trên ý niệm đó, TTC World – Thung Lũng Tình Yêu tổ chức hoạt động “Christmas around the world”, hứa hẹn đem đến cho du khách sự mới mẻ khi trang trí các tiểu cảnh Giáng sinh ấn tượng, với điểm nhấn đặc biệt là quả cầu tuyết khổng lồ.

TTC World anh 1
TTC World – Thung Lũng Tình Yêu khoác lên mình chiếc áo mới với nhiều tiểu cảnh ấn tượng.

Tuần lễ “Âm vang nhạc cụ dân tộc”

Hòa mình vào không khí sôi động của Festival hoa Đà Lạt 2017, vào ngày 23-27/12, tại Khu du lịch Đồi Mộng Mơ - số 5 Mai Anh Đào, phường 8, TP Đà Lạt cũng sẽ diễn ra lễ hội văn hóa với chủ đề “Âm vang Tây Nguyên”.

TTC World anh 2
Trong lễ hội, du khách có thể khám phá nền văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên.

Lễ hội sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa giá trị về phong tục tập quán và ẩm thực… đặc biệt là âm nhạc – được xem là kiệt tác văn hóa phi vật thể của các dân tộc tại Tây Nguyên.

TTC World anh 3
Du khách có dịp khám phá cây nêu tại lễ hội.

Bên cạnh đó là rất nhiều hoạt động đặc sắc khác như: trưng bày nhạc cụ dân tộc; thưởng thức cà phê K’ho; biểu diễn âm nhạc Tây Nguyên; tham gia các trò chơi dân gian Tây Nguyên (xích đu, đi cà kheo, đi dép gỗ 3 người, trò chơi dân gian, bịt mắt bắt dê, cầu thăng bằng , đẩy gậy…); hóa trang trong trang phục Tây Nguyên…

Đến với lễ hội văn hóa “Âm vang Tây Nguyên”, du khách sẽ thực sự được đắm mình trong không gian mang đặc trưng của các dân tộc Tây Nguyên.  

Festival hoa Đà Lạt 2017

Nhắc đến Đà Lạt, điều đầu tiên khiến chúng ta liên tưởng đến chính là hàng nghìn loại hoa rực rỡ. Vì vậy, Đà Lạt còn được gọi là “thành phố ngàn hoa” và Festival Hoa chính là một trong những sự kiện nổi tiếng, thu hút đông đảo khách thập phương đến với thành phố.

Sự kiện này nhằm tôn vinh các loại hoa, cây cảnh của Đà Lạt, cũng như nhiều vùng trong cả nước. Festival được tổ chức định kỳ 2 năm một lần tại Đà Lạt. Năm nay, Lễ hội mang chủ đề “Hoa Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành” sẽ diễn ra trong 5 ngày (23/12 - 27/12). 

TTC World anh 4
Festival hoa là một trong những sự kiện được du khách mong chờ nhất tại Đà Lạt.

Tham gia Festival hoa Đà Lạt, du khách sẽ được hòa mình vào không gian rực sắc hoa, chiêm ngưỡng không gian quanh hồ Xuân Hương đến quảng trường và các làng hoa… Bên cạnh đó còn có các hoạt động mang đậm giá trị văn hóa như: triển lãm hoa và cây cảnh Đà Lạt, không gian thư pháp, tranh chạm bút lửa và nhiếp ảnh về hoa…

Là nhà tài trợ bạc đồng hành cùng Festival hoa Đà Lạt 2017, TTC World - Thung Lũng Tình Yêu với nhiều hạng mục đặc sắc như: tiểu cảnh tâm hoa độc đáo tại quảng trường; cung cấp toàn bộ nước uống Miaqua (sản phẩm của TTC Group) cho khách tham quan tại lễ hội. Với sự đóng góp nhỏ này, TTC World - Thung Lũng Tình Yêu mong muốn du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt festival.

Quần thể du lịch TTC World – Thung lũng Tình yêu gồm khu du lịch Thung lũng Tình yêu, Đồi Mộng Mơ và Đồi Thống Nhất, với tổng diện tích 220 ha.

Khu du lịch này đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín như: Top 7 điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam 2017; Top 10 sản phẩm - Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2017; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn CSI - Hài lòng khách hàng” 2017; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Doanh nghiệp đạt chuẩn QSI - Dịch vụ chất lượng cao " 2017; The Guide Awards 2016 và 2017 - Điểm đến thu hút và không thể bỏ qua tại Đà Lạt; Điểm mua sắm chất lượng cao và nhãn hiệu xanh.

Ngoài ra, khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu đã được nhận chứng chỉ IAAPA về khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín thế giới, chính thức trở thành thành viên của hiệp hội này.

Thông tin liên hệ:

TTC World - Thung lũng Tình yêu

Địa chỉ: 3 - 5 - 7 Mai Anh Đào, phường 8, TP. Đà Lạt

Hotline: ‎‎‎‎1900 558 855

Facebook: Thung lũng tình yêu

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm