Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Creative ra mắt bộ 3 tai nghe Bluetooth, âm thanh ấn tượng, pin 10 giờ

Với các tính năng nổi bật như âm thanh ấn tượng, thời lượng pin tối thiểu 10 giờ và giá thành hợp lý, dòng tai nghe Bluetooth Creative Outlier được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm.

Creative vừa công bố thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe Bluetooth mang tên Bluetooth Creative Outlier, gồm 3 phiên bản Outlier One Plus, Outlier Black và Outlier Air. Với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn, phiên bản Bluetooth Creative Outlier là thiết kế tai nghe không dây gọn nhẹ, thời trang, chất lượng âm thanh ấn tượng, tiện lợi khi di chuyển.

Outlier One Plus giá 1,49 triệu đồng

Được thiết kế dành riêng cho việc luyện tập thể thao, tai nghe Bluetooth Outlier One Plus khá chắc chắn nhờ thiết kế thêm ear-wing. Outlier One Plus có trọng lượng nhẹ, chỉ 16 g, kích thước dây gọn 0,5 m, thuận tiện sử dụng trong các hoạt động hàng ngày.

Tai nghe có thời lượng pin đến 10 giờ và đạt chuẩn chống nước IPX4. Bên cạnh đó, bạn có thể đàm thoại hoặc thu âm rõ ràng nhờ micro tích hợp công nghệ Clearspeech Engine và HD Voice.

Outlier Black giá 1,39 triệu đồng

Outlier Black là lựa chọn phù hợp với người đam mê âm nhạc nhưng phải di chuyển liên tục. Tai nghe Bluetooth Outlier Black có vẻ ngoài tối giản với sắc đen thanh lịch. Được làm từ nhựa nên trọng lượng của dòng tai nghe này khá nhẹ, chỉ 190 g, kết hợp cùng miếng đệm tai êm ái giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng lâu.

Creative anh 3
Tai nghe Bluetooth Outlier Black sở hữu thiết kế tối giản với sắc đen thanh lịch.

Sản phẩm sở hữu thời lượng pin lên đến 13 giờ, bộ điều khiển thiết kế một nút chạm tích hợp bên phải tai nghe, cho phép phát nhạc, kiểm soát cuộc gọi mà không cần thao tác với điện thoại. Ngoài ra, các trợ lý ảo thông minh Siri hay Google Now còn giúp người dùng gọi điện hoặc gửi tin nhắn ở chế độ rảnh tay.

Outlier Air giá 2,39 triệu đồng

Nổi bật nhất trong BST là Outlier Air nhờ thiết kế in-ear gọn nhẹ và trọng lượng chỉ 10 g, mang đến cảm giác dễ chịu “đeo như không đeo”.

Ngoài những đặc điểm giống nhau về chức năng phát nhạc, kiểm soát cuộc gọi, Outlier Air có phần nhỉnh hơn so với 2 model kể trên về khả năng lọc tiếng ồn bên ngoài, đạt chuẩn chống nước IPX5 và kết nối Bluetooth 5.0. Sản phẩm có thời lượng pin dài 10 giờ pin và đạt mức 30 giờ nhờ hộp sạc 2 lần (10 giờ/lần).

Màng loa bằng Graphene giúp chất bass gọn và sạch, tăng cảm giác trải nghiệm âm nhạc của người dùng chân thật hơn. Như vậy, với mức giá khá hợp lý và nhiều điểm cộng nêu trên, bộ 3 Bluetooth Creative Outlier xứng đáng nằm trong danh sách “must have” của nhiều tín đồ công nghệ.

Ngoài 3 dòng tai nghe bluetooth trên, Creative cũng giới thiệu soundbar Creative Stage Air với kích thước nhỏ gọn, chất âm cao trong trẻo, âm trầm ấn tượng và giá cả phù hợp.

Với thiết kế hình khối chữ nhật bo tròn ở mỗi góc cùng vỏ ngoài đen tuyền, soundbar Creactive Stage Air thu hút người nhìn bởi sự thanh lịch. Ngoài kết nối Bluetooth và jack cắm 3,5 mm, loa còn giúp người dùng tăng trải nghiệm nhờ hỗ trợ phát nhạc qua cổng USB mà không cần kết nối với các thiết bị âm nhạc khác.

Một trong những lý do chính khiến nhiều tín đồ công nghệ chọn lựa soundbar là hình dáng nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tốt. Dù kết hợp với TV hay PC, Creative Stage Air cũng thể hiện âm thanh sống động như thật. Nhờ thiết kế 2 loa riêng biệt bên trong với công suất lên tới 20 W, người dùng được thưởng thức âm thanh trọn vẹn khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game.

Creative anh 6
Creative Stage Air sở hữu thiết kế hình khối chữ nhật bo tròn ở mỗi góc cùng vỏ ngoài đen tuyền.

Công ty TNHH MTV Công nghệ Tin học Viễn Sơn

Địa chỉ: 162B Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: (028)38326085; Website: www.microstar.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm