Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Việt Thương khai trương showroom mới tại TP.HCM

Sáng 21/10, lễ khai trương showroom mới nhất của Việt Thương đã chính thức diễn ra tại số 369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP.HCM, thu hút đông đảo khách tới tham quan.

Viet Thuong Music,  khai truong anh 1
Chương trình được dàn dựng công phu với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đang được giới trẻ yêu thích như: ca sĩ Trần Đăng Quang - The Voice và Bùi Thành Lộc, hot girl chơi trống Mi Ngân, ca sĩ Nguyễn Quân - quán quân The Winner Is 2015, nhóm trống Volcano cùng nhiều nghệ sĩ piano, guitar của Việt Thương Music.
Viet Thuong Music,  khai truong anh 2
Lễ khai trương showroom là một sự kiện sôi động, bùng nổ kể từ hội chợ triển lãm âm nhạc Việt Thương Music Fair 2016
Viet Thuong Music,  khai truong anh 3
Tại sự kiện, các bản hit được đại sứ thương hiệu tái hiện với nhiều phong cách: trữ tình, trẻ trung, cổ điển, đầy chất tự tình. Khán giả được thưởng thức âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc: đam mê, nhiệt huyết,  giàu tình yêu thương và sự sẻ chia.
Viet Thuong Music,  khai truong anh 4
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thái - Tổng giám đốc Công ty Việt Thương chia sẻ: “Showroom Việt Thương 369 Điện Biên Phủ là thành quả của quá trình cố gắng và nỗ lực làm việc không ngừng của tập thể nhân viên Việt Thương. Sự kiện hôm nay đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển lâu dài của Việt Thương kể từ showroom đầu tiên ra đời vào năm 1998”.

 

Viet Thuong Music,  khai truong anh 5
Với phương châm “Chất lượng quốc tế, tâm hồn Việt Nam”, trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển, Việt Thương mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn qua hệ thống phân phối với hơn 50 thương hiệu nổi tiếng thế giới, khoảng 2.000 danh mục sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Việt Thương đang nhận được sự tín nhiệm, hài lòng và gắn bó từ khách hàng.
Viet Thuong Music,  khai truong anh 6
Nhân sự kiện khai trương, Việt Thương mang đến chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Cụ thể, từ 8/10 đến 23/10, hơn 1.100 sản phẩm nhạc cụ và thiết bị âm thanh ánh sáng sẽ giảm giá 10-50%.
Viet Thuong Music,  khai truong anh 7
Với diện tích gần 2.000 m2 và được thiết kế theo phong cách trưng bày quốc tế, showroom Việt Thương 369 Điện Biên Phủ có không gian hiện đại về cấu trúc và nội thất. Tại đây, cộng đồng yêu âm nhạc có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm ở 4 lĩnh vực: nhạc cụ, âm thanh - ánh sáng, thiết bị phòng thu, giáo dục âm nhạc đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Roland, Casio, Kawai, Steinway & Sons, Fender, Taylor, Jackson, D’Addrio, Suzuki, Intel-M, Audix, Cordial, Samick, Essex....

 

Viet Thuong Music,  khai truong anh 8
Showroom Việt Thương 369 Điện Biên Phủ đáp ứng đồng thời hai yếu tố: trưng bày đầy đủ dòng sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý; không gian được thiết kế hoàn hảo giúp khách hàng cảm nghiệm chất lượng âm thanh trên từng sản phẩm. Ngoài ra, khi đến tham quan và mua sắm, check-in tại địa điểm 369, khách hàng có cơ hội nhận những phần quà xinh xắn từ Việt Thương, tham gia chương trình biểu diễn âm nhạc như Chuyện về Hoàng tử lai và Iron Man (demo GP-500 và PX-560M), Taylor Road Show, Drum Circle, Gặp gỡ và giao lưu với nhóm Chuyện 2h sáng. 
Viet Thuong Music,  khai truong anh 9
Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể đăng ký học thử miễn phí các lớp piano, guitar, keyboard, ukulele, violin, vocal, drum và khóa học Kawai Music được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ lứa tuổi mầm non.

 

Sự ra đời showroom Việt Thương 369 Điện Biên Phủ một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường nhạc cụ Việt Nam, đồng thời mang tới nhiều quyền lợi cho khách hàng khi được sử dụng những nhạc cụ, thiết bị âm thanh ánh sáng và cả giáo dục âm nhạc có chất lượng tốt, hiện đại.

Thông tin liên hệ: Showroom Việt Thương
Địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP.HCM.
Hotline: 093 740 56 89.
Website: http://www.vietthuong.vn/
Cập nhật thông tin mới nhất tại Facebook Việt Thương Music

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm