Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con biếng ăn và áp lực của nàng dâu trước mẹ chồng

Do khoảng cách thế hệ, mẹ chồng và nàng dâu thường có quan điểm chăm sóc bé biếng ăn khác nhau, dẫn đến nhiều mâu thuẫn không đáng có.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thường phức tạp hơn khi có sự xuất hiện của thành viên nhí trong gia đình. Hai người phụ nữ có chung một mối quan tâm, đều yêu thương và hướng về con cháu mình. Họ cùng lo lắng cho sự phát triển toàn diện trẻ, nhưng khó để thấu hiểu và thông cảm cho nhau bởi những quan điểm khác biệt từ khoảng cách thế hệ.

Chị An (TP.HCM) và chồng kết hôn được 4 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Vì chồng là con một nên gia đình chị ở chung với bà nội để tiện chăm sóc. Ban đầu mẹ chồng rất tâm lý, ít để ý đến cuộc sống riêng tư của vợ chồng chị. Những tưởng niềm vui nhân đôi khi con trai ra đời nhưng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu bắt đầu gặp nhiều mâu thuẫn trong việc chăm sóc, nuôi dạy con nhỏ. Mọi chuyện căng thẳng hơn khi cu Bin - con trai chị - ngày càng biếng ăn.

VP Milk anh 1

Mẹ chồng, nàng dâu có quan điểm nuôi dạy con nhỏ khác nhau do khoảng cách tuổi tác.

Cu Bin nhà chị lúc sinh ra khá bụ bẫm, nhưng càng lớn bé càng biếng ăn, sức đề kháng kém nên hay ốm vặt. Dành nhiều thời gian tìm tòi, chị An áp dụng đủ biện pháp cải thiện tình trạng biếng ăn cho con. Chị chọn thực phẩm bổ dưỡng cho con ăn hàng ngày nhưng bé cũng không dung nạp được nhiều. Bà nội xót cháu còi, hay so sánh cu Bin với "cháu nhà người ta" khiến chị thêm áp lực. Biết rằng mẹ chồng chỉ muốn cháu trai hết biếng ăn, nhưng chị An vẫn không khỏi áp lực.

Trong một lần dốc bầu tâm sự với đồng nghiệp, chị được khuyên cho bé dùng sữa IQLac Pro Biếng ăn Premium. Theo đồng nghiệp của chị, sữa này giúp bé cải thiện cân nặng, chiều cao và năng động, khỏe mạnh hơn. Sữa dễ sử dụng do có cả dạng bột và pha sẵn.

Sau một thời gian cho con dùng thử, chị thấy bé tăng cân và khoẻ mạnh hơn. “Sữa thơm ngon, dễ uống, Cu Bin uống sữa nhiều hơn và hay đòi ăn hơn trước”, chị An cho hay.

Ngoài ra, với dưỡng chất HMO có trong sữa, hệ tiêu hóa của bé nhà chị khỏe mạnh hơn, tăng cường hấp thu dưỡng chất và nâng cao hệ miễn dịch. Nhờ đó, mẹ chồng chị An cũng vui vẻ hơn khiến không khí gia đình lúc nào cũng rộn ràng.

“Thay vì so sánh cu Bin với cháu nhà người ta, mẹ chồng tôi lại hay dành lời khen cho cu cậu. Bà cũng tích cực chia sẻ IQLac Pro của con dâu cho những người xung quanh”, chị An tâm sự.

VP Milk anh 2

IQLac Pro Biếng ăn Premium giúp bé cải thiện tốt cân nặng và tình trạng suy dinh dưỡng. Sữa được bổ sung HMO giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, đẩy mạnh hấp thu và tăng cường miễn dịch. Ngoài ra với 30 dưỡng chất khác, sữa còn giúp bé tăng cảm giác thèm ăn. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng bán lẻ và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại wesbite www.vpmilk.vn hoặc fanpage VPMilk, liên hệ hotline 19007158 để được tư vấn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm