Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội tham gia Asian Music Festival cho tài năng trẻ Việt

JNU Group, JNU Entertainment đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc để mang cơ hội tham dự Asian Music Festival cho các tài năng trẻ Việt Nam.

Tối ngày 15/7, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, JNU Global - Hàn Quốc đã chính thức cho ra mắt Công ty JNU tại Việt Nam. Khi hoàn thành khóa học tại Học viện JNU và nhận chứng chỉ của Hiệp hội Âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc, học viên sẽ có cơ hội tham dự Asian Music Festival.

Là sự kiện âm nhạc được tổ chức chuyên nghiệp và thu hút sự quan tâm của giới trẻ, chương trình diễn ra thường kỳ tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều nước châu Á khác. Đây là cũng là dịp để những nhân tố âm nhạc mới được phát hiện và giới thiệu đến bạn bè quốc tế.


JNU Entertainment hoạt động trong lĩnh vực giải trí bao gồm tìm kiếm, đào tạo, tổ chức chương trình và quản lý nghệ sĩ như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình... Trong đó, công tác đào tạo và hỗ trợ chuyên môn sẽ do Học viện JNU Academy thực hiện theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. JNU Entertainment cũng chính là đơn vị casting chính thức tại 6 quốc gia Đông Nam Á để chọn ra gương mặt tham gia chương trình Catching The Dream (Chinh phục ước mơ) tại Hàn Quốc phát sóng trên kênh truyền hình VTV3 và là nhà sản xuất nhiều chương trình uy tín khác.


JNU Entertainment là một phần trong JNU Group, thành viên của JNU Global, Tập đoàn Hàn Quốc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực với các thương hiệu khác nhau. Bên cạnh JNU Entertainment, tập đoàn còn có JNU Global nổi tiếng với thực phẩm chiết xuất từ các thảo mộc đặc trưng của Hàn Quốc; Society là đơn vị thực hiện hệ thống game nông trại - nông trang trên nền tảng iOS/Android và chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê mang tên DASIS giới thiệu các thức uống chiết xuất từ thảo mộc giúp cân bằng cơ thể để người tiêu dùng có được tinh thần sảng khoái và cơ thể thon gọn.

Với kinh nghiệm và uy tín từ thành công tại thị trường Hàn Quốc, sự góp mặt của JNU hứa hẹn mang đến cho khách hàng Việt những lựa chọn mới sáng tạo và hấp dẫn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm