Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội đầu tư BĐS cùng New Real Estate

Là nhà phân phối nhiều dự án BĐS từ thương hiệu uy tín, New Real Estate mang đến nhà đầu tư cơ hội sinh lời tốt.

Hiện nay, với sự đầu tư phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông cùng chính sách giãn dân đô thị, người dân có xu hướng an cư ở những dự án xanh ven đô để trải nghiệm không gian sống trong lành. Xu hướng này kéo theo cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Những thách thức từ thị trường BĐS

Thị trường bất động sản ven đô đang trở thành điểm sáng của các nhà đầu tư nhờ hội tụ yếu tố quan trọng như vị trí đẹp, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, quỹ đất lớn, chính sách thanh toán linh hoạt.

Chính sách pháp luật về đất đai ngày càng được làm chặt dẫn đến những tác động về nguồn cung bất động sản. Thực tế quỹ đất nội thành tại TP.HCM, Hà Nội ngày càng khan hiếm, khiến đất đô thị tăng cao. Vì vậy, các ông lớn bất động sản dần chuyển dịch đến các khu đất ven đô hay đô thị vệ tinh.

BDS anh 1

Nhiều dự án nhà ở đang dịch chuyển về vùng ven đô.

Hơn nữa, cuộc sống ở trung tâm các thành phố lớn quá đông đúc và chật hẹp dẫn đến làn sóng giãn dân mạnh mẽ. Tâm lý muốn sở hữu bất động sản liền thổ của không ít người phần nào thúc đẩy mạnh xu hướng mua nhà tại các vùng ngoại thành. Do đó, các nhà đầu tư cần tìm kiếm và theo dõi cập nhật về đất ven đô.

Bất động sản vẫn được nhận định là một trong số những kênh đầu tư sinh lời tốt trong giai đoạn cuối năm 2022. Tuy nhiên, đi cùng với cơ hội là những thách thức về vốn, đầu cơ, tắc pháp lý, thanh khoản thấp,...

Nửa đầu năm 2022, thị trường đã báo hiệu xu hướng đi ngang, thanh khoản sụt giảm cùng với những hạn chế về pháp lý, tắc nghẽn nguồn cung đã khiến nhiều nhà đầu tư phân vân. Các doanh nghiệp địa ốc lẫn người mua đều khó tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng do việc rà soát lại các khoản cấp tín dụng.

Cuộc chạy đua trường vốn đã tác động mạnh đến tâm lý thị trường. Bên cạnh đó nạn đầu cơ, bong bóng bất động sản cũng là chủ đề đáng lo ngại. Đất nền tăng giá khiến nhiều người sẵn sàng đầu tư nhưng lại rơi vào tình trạng “đu đỉnh’’, tiến thoái lưỡng nan khi không có lãi thậm chí còn lỗ.

BDS anh 2

Thị trường BĐS có nhiều thách thức cho nhà đầu tư.

New Real Estate phân phối nhiều dự án tiềm năng

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời giữa hàng loạt thách thức khó lường, New Real Estate sẽ là đơn vị tư vấn đáng tham khảo. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực chiến, nhanh nhạy về thông tin, đơn vị này sẽ là bạn đồng hành uy tín, đảm bảo mang đến cho nhà đầu tư những căn hộ đẹp.

BDS anh 3

Ông Điệp Phạm - Founder và CEO của New Real Estate.

New Real Estate hiện là F1 phân phối chính thức các dự án của chủ đầu tư lớn như Novaland, Vinhomes (với Lumiere Boulevard),... Bên cạnh đó, đơn vị cũng triển khai các dự án mới tại nhiều tỉnh thành, từ đó đưa ra tư vấn, gợi ý đầu tư khách quan cho khách hàng.

“New Real Estate luôn nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhà đầu tư. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia và tư vấn viên giàu kinh nghiệm, giúp các nhà đầu tư sử dụng hợp lý nguồn vốn cho các mục đích đầu tư bất động sản”, ông Điệp Phạm - Founder và CEO của New Real Estate - chia sẻ.

Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc New Real Estate thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Việt Nam Property

Địa chỉ: Số 35, đường số 2, phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0934014339; Email: newrealestate@gmail.com

Website: newrealestate.com.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm