Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Con gái lấy chồng như đánh bạc' hút bạn trẻ

Clip ngắn “Con gái lấy chồng như đánh bạc” đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn chia sẻ từ các diễn đàn, fanpage 2!Idol, Góc Thư Giãn, Mẹ tròn con vuông, MC Phan Anh, Phở…

Sau đúng 2 tuần ra mắt, clip này đã hút hơn 15 triệu lượt xem, 150.000 lượt like và gần 85.000 lượt chia sẻ. Clip đã nhận hơn 20.000 bình luận theo nhiều chiều hướng và quan điểm khác nhau.

Đoạn clip “gây sốt” cộng đồng mạng.

Được biết đây là đoạn phim ngắn mà Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza gửi tặng tới chị em phụ nữ như một món quà nhân dịp 20/10. Chị Nguyễn Thị Hường - Trưởng phòng Truyền thông Kids Plaza, đơn vị sản xuất đoạn clip gây xôn xao này chia sẻ những thông tin dưới đây.

- Chị có nghĩ “Con gái lấy chồng như đánh bạc” và phải chăng đối với người phụ nữ, hôn nhân giống như một sự may rủi?

- Với nhiều người đặc biệt là phụ nữ thời xưa thì hôn nhân thực sự là may rủi. Người phụ nữ khi quyết định gắn bó cuộc đời mình với một người đàn ông cũng giống như đánh một canh bạc lớn. Khi yêu, có thể tất cả đều là màu hồng nhưng khi đã trở thành vợ chồng mọi thứ lại khác.

Tuy nhiên, với người phụ nữ ngày nay khi đã có tri thức, độc lập về kinh tế, họ đủ thông minh và sáng suốt trong việc lựa chọn người đàn ông mà mình sẽ gắn bó cả đời.

Cuộc sống với những lo toan cơm áo, gạo, tiền cuốn con người ta theo vòng xoáy vội vã và những cặp vợ chồng trẻ rất dễ có những rạn nứt tình cảm. Đặc biệt khi người phụ nữ mang thai rất cần sự quan tâm, sẻ chia của người chồng. Sự ra đời của một đứa trẻ sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình, và có những người đàn ông khi làm bố đã thay đổi rất nhiều.

Người đàn ông có thay đổi khi một thiên thần nhỏ ra đời.

- Xuất phát từ đâu mà Kids Plaza quyết định làm clip “Con gái lấy chồng như đánh bạc”?

- Chúng tôi hiểu rằng ngoài kinh doanh và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng thì Kids Plaza còn quan tâm đến cảm xúc, cuộc sống của khách hang, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Chính từ những mong muốn đó, chúng tôi đã có ý tưởng cho đoạn phim ngắn này. Đoạn phim nói về cuộc đời người phụ nữ, may mắn thì có một người chồng thương yêu, sẻ chia những lo toan, vất vả trong cuộc sống, cùng chăm sóc, nuôi dạy con cái. Không may gặp phải anh chồng vô tâm, hờ hững thì cả cuộc đời sẽ chịu khổ và thiệt thòi. Và khi có con, liệu người đàn ông có thể thay tính đổi nết? Đó cũng chính là mối quan tâm lớn nhất của những ai đã hay sắp bước vào cuộc sống hôn nhân. Nhưng phía sau đoạn phim ấy là cả câu chuyện mà chúng ta cần phải suy ngẫm.

- Vậy thông điệp thực sự mà Kids Plaza muốn truyền tải qua bộ phim này tới người xem là gì?

- Thông qua bộ phim này, chúng tôi muốn chia sẻ cảm xúc với người đàn ông khi lần đầu làm cha và cũng muốn nhắn nhủ thông điệp đến những người đàn ông hiện đại, đã qua rồi cái thời người đàn ông chỉ tất bật lo toan với những công việc ngoài xã hội, lo làm ăn, lo sự nghiệp còn mọi công việc nhà, con cái mặc định là nhiệm vụ của người phụ nữ. Ông bố hiện đại ngày nay là ông bố biết cùng vợ san sẻ việc trong nhà, cùng chăm sóc, nuôi dạy những đứa con. Khi có sự thấu hiểu, sự sẻ chia thì chắc chắn gia đình sẽ luôn có sự yêu thương, hạnh phúc, sẽ không còn chỗ cho những rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân.

Một chia sẻ của người dùng Facebook.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực mẹ và bé, chúng tôi không chỉ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người mẹ, những thiên thần nhỏ. Chúng tôi còn có một mong mỏi lớn lao là người phụ nữ sẽ nhận được những gì họ xứng đáng được hưởng, được quan tâm, được san sẻ ngay chính trong gia đình nhỏ của mình và trong toàn xã hội. 

Mang thai và sinh con là điều thiêng liêng, là “đặc ân” duy nhất chỉ người phụ nữ mới có được. Thế nhưng 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau là quãng thời gian khó khăn không ai có thể chịu thay họ. Rồi việc chăm bẵm, nuôi dạy một đứa trẻ chưa khi nào là điều dễ dàng. Chỉ mong rằng những ông bố có thể thấu hiểu và hãy cùng vợ mình xây một tổ ấm luôn tràn tiếng cười.

- Sự tranh luận ngày càng lan rộng và nó đang gây ra một “cơn bão” tranh luận trên cộng đồng mạng với hàng nghìn ý kiến khác nhau. Chị cảm thấy như thế nào về những luồng ý kiến này?

Một comment nhận được rất nhiều sự đồng tình.

- Đoạn clip ra mắt đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ quan điểm cá nhân từ người dùng Facebook. Sản phẩm đã có hơn 15 triệu lượt xem chắc chắn sẽ đưa ra nhiều ý kiến, nhiều quan điểm khác nhau. Có người cảm thấy hạnh phúc vì mình có một người chồng tuyệt vời, có người nói “chỉ trong phim mới có thể như thế thôi, chứ đừng mong có con rồi mà thay đổi được người đàn ông”, có người hy vọng, mong chờ người đàn ông của mình sẽ biết quan tâm và yêu thương vợ con hơn. 

Các ý kiến tranh luận.

Ai cũng có quan điểm và lý lẽ riêng, thế nhưng ai trong mỗi chúng ta cũng đều mong muốn gia đình mình có một người vợ đảm đang, biết chăm lo, vun vén, một người chồng biết quan tâm, chia sẻ, yêu thương vợ con. Một ông bố hiện đại sẽ luôn cùng vợ san sẻ những gánh nặng trong gia đình, trong cuộc sống, đó chính là sự bình đẳng mà toàn xã hội đang hướng tới. Và qua clip ngắn này chúng tôi mong rằng mọi gia đình sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc với tiếng cười của trẻ thơ.

Giam gia 50% khi thanh toan online hinh anh

Giảm giá 50% khi thanh toán online

0

Từ 10/12/2012 đến hết 10/1/2013, khách hàng khi mua sắm tại trang shopping của NgânLượng.vn và thực hiện thanh toán trực tuyến bằng tài khoản BIDV thông qua cổng thanh toán NgânLượng.vn sẽ được ưu đãi giảm giá lên tới 50%.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm