Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (15/2)

Hôm nay, Sư Tử tránh tiêu tiền. Nhân Mã phụ thuộc vào ý nguyện của người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ hối hận nếu bạn không tỉ mỉ để ý tới các chi tiết mà chỉ mải coi trọng việc lớn. Hãy luyện thành thói quen quan sát kỹ, cũng như đoán biết điều ngầm ẩn phía sau vấn đề. Hôm nay bạn nên nhường quyền chủ động cho người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất dễ xúc động. Những bạn nữ càng yếu lòng, giàu sự khoan dung. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong gia đình, vấn đề sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt. Tinh thần của bạn nói chung cũng sẽ khá hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Một số Song Tử sẽ đánh mất niềm tin ở bản thân. Bạn không tin chính mình, và càng có xu hướng hoài nghi người khác. Hậu quả là bạn muốn tự kiểm tra lại nhiều lần trong từng việc, cân nhắc khi có nhiều lựa chọn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày khá yên bình dành cho Cự Giải. Bạn có thể chọn thời điểm này để nghỉ ngơi, dưỡng sức, hoặc để ổn định những cảm xúc rối rắm trong lòng. Ai đó có thể ngỏ lời nhờ bạn giúp đỡ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử thích hợp với những sự kiện, vấn đề nhỏ. Thậm chí bạn nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa. Khi làm, bạn sẽ cảm thấy thư thái, giải tỏa khỏi những gánh nặng tinh thần, áp lực từ những ngày qua. Bạn nên hoãn kế hoạch mua sắm hoặc chuyển khoản lớn sang ngày mai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có xu hướng mơ mộng hơn là nhìn vào hiện thực. Bạn khó nhìn thẳng vào cảm xúc cũng như mong muốn thực sự của chính mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Các vì sao khuyến khích Thiên Bình nên tạm quên đi những vấn đề trước mắt. Bạn cũng không nên chủ động trong mọi tình huống. Hãy thư giãn, vỗ về bản thân, quan tâm tới chuyện nhà và sức khỏe của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cần biết đặt câu hỏi và hoài nghi. Khi trò chuyện, bạn nên chọn lối nói đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khó tự đưa ra lựa chọn, mà bạn sẽ bị ràng buộc bởi hoàn cảnh, hoặc điều khiển bởi ý chí của người khác. Càng về chiều, lập trường của bạn càng trở nên mơ hồ và yếu ớt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những thử thách trong thời gian gần đây sắp chấm dứt. Bạn có thể thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Bạn sẽ tự biết cách tìm cho mình những niềm vui nho nhỏ.

Ma Kết tận hưởng cuộc sống phong phú, giàu sắc màu.
Ma Kết tận hưởng cuộc sống phong phú, giàu sắc màu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, không phải vấn đề nào cũng có câu trả lời rõ ràng. Bạn khá cố chấp, khó buông tay dù câu chuyện hay ai đó đã sắp sửa đi qua cuộc đời bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hành động của vài người liên quan khiến bạn bực bội. Nhưng trong phần lớn tình huống, tất cả chỉ xuất phát từ suy tưởng quá sâu xa của Song Ngư. Không ai có ý xấu đối với bạn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm