Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (1/2)

Hôm nay, Kim Ngưu hẹn hò lãng mạn. Trái tim Sư Tử dễ rung rinh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tâm trạng của Dương Cưu dễ bị người khác ảnh hưởng. Bạn khó ngó lơ nếu bạn bè gặp khó khăn, việc buồn hay cần giúp đỡ. Bạn có xu hướng lánh đời, thích trốn vào thế giới riêng yên bình. Dù mơ mộng, bạn cũng chớ quên cuộc sống thực tế đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Ngày lễ tình nhân có vẻ đến sớm đối với Kim Ngưu. Bạn có một cuộc hẹn lãng mạn, hoặc nhận được món quà bất ngờ. Nhân duyên của bạn đang gặp thiên thời, địa lợi. Bạn nên hòa đồng với đám đông, mở rộng quan hệ xã hội nói chung.

Xử Nữ nhận quà bất ngờ.
Xử Nữ nhận quà bất ngờ.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có duyên với nam giới. Nếu bạn là nữ, bạn nên hẹn hò với các chàng trai. Bạn nên vạch sẵn kế hoạch cần làm trong ngày nếu muốn hoạt động hiệu quả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Dù Cự Giải chủ động, bạn cũng khó đạt được kết quả như ý nguyện. Bạn có những khát vọng lớn lao, nhưng thời điểm này không thực sự thuận lợi. Trong ngày, bạn sẽ có một cuộc hẹn giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trái tim Sư Tử rung động mạnh mẽ trước một người. Trước khi bạn dũng cảm đi theo tiếng nói của trái tim, bạn nên cân nhắc những yếu tố mang tính thực tiễn. Hãy thận trọng kẻo đó chỉ là cảm giác nhất thời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất hào hứng với hoạt động tập thể, sôi động. Bạn sẽ vui nhất khi được tụ tập cùng bạn bè thân thiết. Một cơ hội đưa đẩy bạn đến với người tri kỷ có thể xuất hiện.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình rất thích quan tâm, chăm sóc cho mọi người xung quanh. Hãy mạnh dạn trao đi, vì bạn sẽ nhận lại được những cơ hội tốt đẹp tương xứng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, các mối quan hệ của Bò Cạp sẽ phát triển rất thuận lợi. Bạn nên tranh thủ hẹn hò, ngỏ lời tỏ tình. Cơ hội khách quan sẽ tạo điều kiện cho bạn tiến tới với người mà bạn thích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần sắp xếp thời gian thật khoa học và khéo léo. Bạn bận rộn với các kế hoạch cá nhân, nhưng gia đình và bạn bè vẫn có thể cần bạn. Bạn có thể chủ động tổ chức dã ngoại hoặc một buổi tụ tập ấm cúng ở nhà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên chỉ đơn thuần chấp nhận mọi việc hay điều mà người khác nói. Đôi khi sự tò mò, quyết tâm tìm hiểu tới cùng lại giúp bạn giải quyết êm đẹp một rắc rối đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có những ý tưởng, cảm hứng khá đột ngột. Bạn nên thử sống và hành động theo cảm tính. Đôi khi con đường bất ngờ cũng có thể đưa bạn tới đích, hoặc đến với cơ hội mới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư dễ dàng tác động lên cảm xúc của người khác. Bạn có thể tận dụng lợi thế này, nhưng cần tiết chế. Hãy cố gắng hoàn thành nếu bạn đã trót hứa nhé.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm