Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (31/1)

Hôm nay, Sư Tử tránh quản chuyện người khác. Nhân Mã tham vọng lớn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy thử lắng nghe cơ thể bạn, đặc biệt nếu bạn cảm thấy mỏi mệt. Dương Cưu nên sắp xếp lịch trong ngày để bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi. Bạn có thể cần bạn bè, người thân giúp đỡ trong một vài việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày sôi động, tạo điều kiện để bạn mở rộng mạng lưới xã giao. Một người thân thiết sẽ có tác động mạnh tới quyết định của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử gặp chuyện khiến bạn thất vọng, lo lắng hoặc bi quan. Bạn nên thử đánh lạc hướng bản thân bằng cách tập trung vào một vấn đề quan trọng hoặc mục tiêu mới trong công việc. Một người bạn sẽ giúp bạn thấy vui trở lại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tâm tình Cự Giải rất dễ bị kích động. Nói chuyện theo cảm tính nhất thời có thể đẩy bạn vào hoàn cảnh khó xử. Dù sao bạn cũng nên duy trì thái độ cầu thị, mang tính đóng góp khi trò chuyện với người khác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Vì lý do khách quan, cuộc sống quanh Sư Tử có thể rối ren hoặc bị trì hoãn. Bạn nên tránh xa các rắc rối của người khác. Tuy nhiên, bạn nên mạnh mẽ lên tiếng để tranh đấu quyền lợi cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi cần bàn luận về chuyện gia đình, hoặc đánh giá bạn bè, Xử Nữ sẽ khó đưa ra nhận định quyết đoán. Có thể bạn không hoàn toàn tin tưởng vào lời đối phương, hoặc bạn có suy nghĩ riêng của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dù bạn giao tiếp bằng lời nói hay văn bản, bạn cũng cần thận trọng. Hãy làm mọi việc một cách chậm rãi để tránh phạm sai lầm. Bạn nên lắng nghe quan điểm khác biệt của mọi người.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp dành phần lớn trong ngày để nghỉ ngơi và vui chơi. Bạn có thể cần thuyết phục một người bạn nếu muốn người ấy tham gia vào kế hoạch của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có những tham vọng khá liều lĩnh. Bạn có thể mơ mộng và phấn đấu, nhưng đừng quên tính đến yếu tố may mắn. Đến chiều hoặc tối, bạn sẽ có buổi tụ tập vui vẻ bên bạn bè hoặc gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên giữ gìn sức khỏe vì bạn dễ mệt mỏi, thậm chí bị ốm. Bạn không thích hoạt động thể chất mà chỉ muốn nằm yên, hoặc chìm đắm vào thế giới tưởng tượng. Bạn nên tránh tiêu tốn thời gian vào những kế hoạch thiếu thực tế.

Ma Kết giữ gìn sức khỏe.
Ma Kết giữ gìn sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên quá cương quyết với kế hoạch không mang lại hiệu quả. Bạn cần học cách từ bỏ để tiết kiệm thời gian lẫn công sức. Bạn bè cũ có thể liên lạc và mang đến cho bạn những cơ hội mới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần phân biệt giữa giấc mơ sẽ tan vỡ khi chạm vào hiện thực, với ý tưởng hoàn mỹ có khả năng trở thành sự thật. Hãy nghiêm túc suy nghĩ về kế hoạch cuộc đời bạn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm