Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang phục thời thượng tại Thu Bùi Shop

Thu Bùi Shop mang đến loạt trang phục được thiết kế tinh tế, hiện đại, đáp ứng đa dạng phong cách của cô nàng sành điệu.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật thường xuyên, giá cả hợp lý… là những ưu điểm giúp Thu Bùi Shop được lòng khách hàng toàn quốc.

thu bui shop,  shop o phan thiet anh 1

Một bộ trang phục đa công năng - dự tiệc, đi chơi, đi dạo phố… tại Thu Bùi Shop.

Thu Bùi Shop định hướng trở thành thương hiệu thời trang ứng dụng đa phong cách, giúp phái đẹp độ tuổi 20-35 tiếp cận những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Các sản phẩm của cửa hàng phục vụ đa dạng nhu cầu từ mặc nhà, dạo phố, đi làm, đi dự tiệc đến biểu diễn.

Đến với cửa hàng, phái đẹp có cơ hội lựa chọn những bộ trang phục thời thượng theo nhu cầu và sở thích. Các thiết kế sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, góp phần tôn lên nét thanh lịch, sang trọng và quyến rũ của người mặc.

thu bui shop,  shop o phan thiet anh 2

Mẫu trang phục trẻ trung phù hợp phong cách của các cô nàng hiện đại.

Với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thoải mái, không gian bên trong cửa hàng được thiết kế gần gũi và hiện đại. Ngoài ra, thương hiệu sở hữu đội ngũ nhân viên và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khi khách có nhu cầu.

thu bui shop,  shop o phan thiet anh 3

Không gian mua sắm gần gũi, hiện đại của Thu Bùi Shop.

Bên cạnh mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, khách ở xa có thể mua hàng online tại fanpage Thu Bùi Shop. Cửa hàng có dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Trong thời gian tới Thu Bùi Shop định hướng mở rộng thị trường, định hình lại phong cách để mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tinh tế hơn.

Thu Bùi Shop

Địa chỉ: Tổ 8, khu phố 11, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Liên hệ: 0945407705 | Fanpage: Thu Bùi Shop.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm