Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến lược thăng hạng dòng C-series với loạt nâng cấp trên realme C55

Không đơn thuần là sản phẩm kế thừa của realme C35, tân binh realme C55 được kỳ vọng làm nên chuyện tại phân khúc phổ thông nhờ loạt cải tiến về cả phần cứng và phần mềm.

Cuối tháng 2, Giám đốc điều hành realme Ấn Độ Madhav Sheth thu hút sự chú ý của giới công nghệ với dòng tweet đi kèm hashtag #realmeMiniCapsule. Ngày 16/3, tính năng Mini capsule lần đầu xuất hiện trên smartphone Android đã được realme giới thiệu trên realme C55 - tân binh thuộc dòng C-series.

Trải nghiệm cao cấp với tính năng Mini Capsule

Với Mini capsule, xung quanh khu vực camera trước của realme C55 có khả năng biến đổi từ hình dạng nốt ruồi thành hình dáng thuôn dài giống viên nhộng để hiển thị tình trạng pin và một số tác vụ như thống kê dữ liệu, đếm số bước chân… Các thông báo này hiển thị nhanh chóng và trực quan, tạo trải nghiệm liền mạch cho người dùng.

Khi sạc, Mini capsule sẽ hiển thị nhiều màu sắc như xanh lá, xanh dương và đỏ tương ứng với tình trạng sạc pin, đặc biệt không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm toàn màn hình nhờ kích thước nhỏ gọn.

realme C55 anh 1

Tính năng Mini capsule được hãng lần đầu giới thiệu trên realme C55.

Tính năng Mini capsule trên realme C55, kết hợp cùng giao diện UI 4.0 hoàn toàn mới là “nước cờ” độc đáo của hãng. Một mặt, nó cho thấy năng lực sáng tạo của nhà sản xuất này trong việc tạo ra các công nghệ di động cao cấp. Mặt khác, nó cũng mang đến trải nghiệm thú vị, tiện dụng cho người dùng, kích thích mong muốn sở hữu sản phẩm.

Loạt cải tiến của C-series có mặt trên realme C55

Realme C55 là model mới nhất trong C-series - dòng thiết bị nổi tiếng với triết lý mang tính năng mới lên các sản phẩm giá dễ tiếp cận của hãng. Chiến lược này đã giúp C-series đạt doanh số 10,2 triệu máy trên toàn cầu (theo số liệu năm 2020 của hãng), góp phần đưa realme thành thương hiệu sản xuất smartphone có tốc độ phát triển hàng đầu thế giới.

Trên realme C55, hãng tiếp tục gây ấn tượng khi mang đến cải tiến vượt bậc trong phân khúc gồm camera AI 64 MP chụp chuyên sâu, bộ nhớ trong 256 GB. Sự kết hợp của cảm biến hình ảnh lớn hơn, công nghệ ProLight và camera 64 MP trong tầm giá 6 triệu cho phép realme C55 đem đến những bức ảnh có độ nét cao, đậm chất nghệ thuật và tạo không gian lý tưởng để người dùng sáng tạo. Đi cùng cải tiến camera là phiên bản bộ nhớ 256 GB cho nhu cầu lưu trữ lớn.

Máy cũng trang bị sạc nhanh SuperVOOC 33 W, sạc đầy trong 1 tiếng, tiện dụng hơn cho đa tác vụ từ làm việc đến thư giãn, giải trí.

realme C55 anh 2

Phiên bản 256 GB của realme C55 sở hữu các tính năng cạnh tranh trong phân khúc 6 triệu.

Điểm nhấn tiếp theo ở smartphone này là thiết kế nắng mai độc đáo, tái hiện hiệu ứng ngời sáng mờ ảo của tia nắng xuyên qua dòng suối sau cơn mưa. Mặt lưng cả 2 phiên bản vàng nắng mai và đen trời đêm đều khắc phục nhược điểm dễ bám vân tay của các thiết bị tiền nhiệm, đem đến cảm giác cầm nắm chắc chắn trong ngoại hình mỏng nhẹ 7,89 mm vuông vức.

Trải nghiệm trên realme C55 thêm tối ưu với màn hình lớn 6,72 inch Full HD+, tần số quét 90 Hz, chip MediaTek Helio G88 trên hệ điều hành Android 13 mới nhất.

realme C55 anh 3

Chiến lược thông minh giúp realme chiếm ưu thế ở phân khúc phổ thông.

Trong 3 tháng đầu năm, realme liên tục gây tiếng vang với loạt sản phẩm chủ chốt, từ dòng Number series đến C-series và mới nhất là dòng flagship GT với realme GT3 cùng công nghệ sạc nhanh 240 W vừa ra mắt tại sự kiện MWC 2023. Tất cả thể hiện quyết tâm mang công nghệ đột phá lên các sản phẩm tiếp theo, cùng nỗ lực gia tăng cơ hội trải nghiệm cho tín đồ công nghệ tại Việt Nam.

Khi đặt trước realme C55 ngày 16/3-23/3 và mua hàng trong khoảng 24/3-2/4, khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp đến 300.000 đồng. Theo đó, phiên bản 6+128 GB được giảm từ 4,99 triệu đồng còn 4,79 triệu đồng, phiên bản 8+256 GB từ 5,99 triệu đồng còn 5,69 triệu đồng, đi kèm gói bảo hành 18 tháng, hỗ trợ trả góp 0% cùng cơ hội trúng giải đặc biệt là 2 xe máy Honda Wave RSX. Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình đặt trước từ 16/3 đến 23/3 còn nhận thêm quà tặng là 6 tháng bảo hành rơi vỡ.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm