Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy hết mình cùng Future Now Music Festival 2014

Lễ hội âm nhạc điện tử với sự góp mặt của DJ hàng đầu thế giới AFROJACK và nhóm nhạc hip hop đình đám Far East Movement sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Trong đêm hội duy nhất ngày 7/6 tại trung tâm triển lãm SECC (799, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM), dự kiến hơn 10.000 khán giả trẻ tuổi cùng cháy hết mình với trào lưu âm nhạc điện tử (EDM) đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Thật khó để cưỡng lại sức hút của Afrojack, người đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng DJ nổi tiếng nhất thế giới. Thêm vào đó, nhóm nhạc Far East Movement sẽ làm sân khấu FNMF 2014 vỡ òa qua những bản hit đình đám Turn up the love hay Like a G6, …

Future Now Music Festival 2014 – Poster.
Future Now Music Festival 2014 – Poster.

Future Now Music Festival 2014 không thể thiếu vắng những tên tuổi EDM trong nước như cặp đôi DJ SlimV & Nimbia, DJ Mike Hao, DJ Duy Duy, DJ Looze Khương, DJ Brian Vo. Bên cạnh đó, Nữ hoàng nhạc dance - Thu Minh - diva hàng đầu Việt Nam đã nhận lời trở thành vị khách mời đặc biệt trong đêm hội. Khán giả sẽ còn loạn nhịp hơn nữa với màn trình diễn độc đáo, sôi động, đầy bất ngờ được Thu Minh kỳ công tập luyện dành riêng theo format EDM của chương trình, tiếp lửa thêm cho bầu không khí đầy nhiệt huyết của Future Now Music Festival, biến nơi đây trở thành đêm đại nhạc hội hoành tráng nhất mà các tín đồ âm nhạc điện tử không thể bỏ qua.


Hệ thống âm thanh ánh sáng và hiệu ứng sân khấu dành cho FNMF 2014 đang được ban tổ chức chuẩn bị công phu và hoành tráng để đón chào bạn vào thế giới âm nhạc điện tử sôi động và cuốn hút.


Tuy chỉ mới được ban tổ chức công bố thông tin chính thức từ 30/4, sức nóng của Future Now Music Festival đã lan tỏa với mức độ khủng, thu hút sự quan tâm của hơn 20.000 người yêu nhạc điện tử. Chỉ trong hai ngày, 1.000 vé tung ra trong đợt vé đầu tiên đã nhanh chóng cháy vé càng làm cho mức độ nóng của Future Now Music Festival không ngừng gia tăng.


Đăng ký trực tuyến qua kênh phân phối vé duy nhất hay mua vé trực tiếp tại hệ thống 67 cửa hàng Circle K tại TP.HCM (bắt đầu bán vào ngày 12/5). Cập nhật trang thông tin chính thức của chương trình tại đây.

Tư liệu: Future Now Music Festival 2014

Bạn có thể quan tâm