Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào hè với 'đại tiệc' phụ kiện cho dế yêu

Đây là cơ hội hấp dẫn để bạn trẻ và người yêu công nghệ sở hữu nhiều phụ kiện cho chiếc điện thoại yêu quý của mình trong mùa hè này.

Hè đến, chắc hẳn không ít bạn đã lên kế hoạch du lịch. Chuyến đi sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn chuẩn bị đến những chi tiết nhỏ nhất. Bạn sẽ làm gì khi ngồi hàng giờ đồng hồ trên xe mà thiếu đi âm nhạc, có ảnh đẹp nhưng không thể chia sẻ ngay cho mọi người và điện thoại hết pin giữa chừng? 

Giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề trên là bộ ba tai nghe, sim 3G và một chiếc pin sạc dự phòng. Bạn có thể nghe nhạc thỏa thích, chia sẻ những khoảnh khắc thú vị lên mạng xã hội với bạn bè mà không cần lo lắng tiết kiệm pin cho smartphone hay máy tính bảng của mình. 

Nếu bạn muốn mua bộ sản phẩm này, Nhật Cường Mobile là địa chỉ tin cậy giúp bạn sở hữu sản phẩm tốt với chi phí thấp nhất. Khi mua combo gồm một tai nghe, một pin tích điện và một sim, bạn được giảm ngay 20% trên tổng giá. Những bạn trẻ muốn chọn dòng sản phẩm cao cấp và nhận ưu đãi tối đa về mức giá chiết khấu có thể chọn combo tai nghe Monster DNA on-ear, pin tích điện Akira 10.000 mAh và sim speed 3G với mức giảm giá trực tiếp 30%.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những phụ kiện hữu ích trong tháng này.
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những phụ kiện hữu ích trong tháng này.

Cũng trong tháng 4, Nhật Cường Mobile chiết khấu đến 20% khi khách hàng mua bao, vỏ, ốp lưng và phụ kiện khác kèm theo máy. Các sản phẩm này đều có chủng loại, mẫu mã phong phú và đa dạng về mức giá. Mua những phụ kiện này để bảo vệ dế yêu khi đi chơi xa, đặc biệt là đi biển, bạn sẽ yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Nếu muốn tạo phong cách riêng, bạn dễ dàng trang trí lên vỏ và ốp lưng điện thoại các họa tiết đẹp mắt, ấn tượng.

Combo tai nghe Monster DNA on-ear, pin Akira 10.000 mAh và sim speed 3G hấp dẫn với mức giảm đến 30%.
Combo tai nghe Monster DNA on-ear, pin Akira 10.000 mAh và sim speed 3G hấp dẫn với mức giảm đến 30%.

Thêm một ưu đãi hấp dẫn nữa dành cho các bạn khi ghé thăm hệ thống showroom Nhật Cường Mobile, từ nay đến hết 30/4, khách hàng sẽ nhận ngay vourcher giảm giá 10% trên giá bán lẻ cho mọi loại phụ kiện. Voucher có giá trị sử dụng đến hết 31/5.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Nhật Cường Mobile hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm sôi động của các bạn trẻ trong mùa hè này.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả xem thêm tại:

Website: http://www.nhatcuong.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhatcuong.com.vn

Hệ thống Nhật Cường Mobile (Hotline: 19001234):

- 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 12 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội

- 57 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 10 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- 214 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội

- 33 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- 93 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- 267 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

- 134 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

- 2 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

- 17 Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

- 249 Hồ Tùng Mậu, quận Từ Liêm, Hà Nội

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm