Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ đêm Halloween với Quân Rapsoul và MrT tại SKY36

Thứ sáu ngày 31/10, lễ hội hóa trang Halloween với tên gọi “Scream, Devil Scream - Tiếng thét của quỷ dữ” sẽ được tổ chức hoành tráng và hấp dẫn tại SKY36.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những cảm giác mới lạ, các tiết mục giải trí hấp dẫn nhất từ trước đến nay tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.


SKY36 là sky bar cao nhất Việt Nam, ở độ cao 166 m, với thiết kế mới lạ và độc đáo, cùng tầm nhìn bao quát toàn cảnh lung linh của thành phố về đêm, đang là điểm đến lý tưởng của giới trẻ thành phố, cũng như các du khách trong và ngoài nước. Không chỉ hấp dẫn bởi âm nhạc, không gian đẹp mà các hoạt động tại đây cũng thu hút không ít sự quan tâm.


Tại SKY36, đêm Halloween sẽ thêm sôi động và bùng nổ cùng sự kiện được tổ chức với sự tham gia của các nghệ sĩ đầy cá tính: rapper hàng đầu Quân Rapsoul, beatboxer nổi tiếng Mr T, và nhóm nhảy tài năng S.O.L , kết hợp cùng các DJ Annka, Tuấn Anh, Zon và DJ Hip Hop nữ tính Silk Bùi...

Xem thêm những hình ảnh sống động giới thiệu về chương trình tại đây

Bên cạnh đó, những không gian SKY36 cũng được trang trí tinh tế, ấn tượng hơn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thích thú và phấn khích.


Đặc biệt, đến với chương trình Scream, Devil Scream, SKY36 cùng đội ngũ chuyên nghiệp sẽ hóa trang miễn phí cho tất cả khách hàng tới đây. Hơn thế nữa, bar còn tặng ngay 1 ly cocktail Halloween đặc biệt cho bất kỳ khách hàng nào hóa trang đẹp mắt, và giảm đến 15% cho các nhóm khách cùng hóa trang.


SKY36

Tầng 35-36 khách sạn Novotel Premier Danang Han River

36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

0511 322 7777

Email: info@sky36.vn/

Website: www.sky36.vn

Tư liệu: SKY36

Bạn có thể quan tâm