KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
1.896 kết quả phù hợp
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Áo nịt ngực 'nóng lên' nhờ Met Gala
Sau khi khoảnh khắc về chiếc corset bó sát, đem đến vòng 2 siêu thực cho Kim Kardashian tại Met Gala 2024 được lan truyền, nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng lăng xê áo nịt ngực.
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.
5 thói quen ăn uống tai hại nên tránh khi nghỉ lễ dài ngày
Những ngày nghỉ lễ thường là thời điểm chúng ta thả lỏng thói quen ăn uống của mình, dẫn đến nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Hàn Hằng 'làm nóng' kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của Hàn Hằng và Cô Em Trendy trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, lựa chọn phối đồ của Ngọc Thanh Tâm, Call Me Duy gây thất vọng.
Diện mốt không quần, xuyên thấu để tránh nóng dịp lễ 30/4
Thời tiết nắng nóng gay gắt trong dịp lễ 30/4-1/5 đòi hỏi các tín đồ thời trang lựa chọn trang phục thoáng mát, giải phóng cơ thể khỏi cảm giác bí bách, ngột ngạt.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Kiến tạo phong cách thời thượng với Peugeot 2008
Văn hóa nước Pháp nổi tiếng về sự sang trọng và tinh tế. Peugeot - thương hiệu xe Pháp - cũng không ngoại lệ với những sản phẩm sở hữu thiết kế lịch lãm và thời thượng.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Trào lưu trang điểm với làn da thủy tinh và chân mày mảnh trở nên thịnh hành gần đây, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng.
Phụ huynh Trung Quốc cho con uống 'nước thần' để chạy nhanh hơn
Thể dục là một trong các môn thi chính thức của kỳ thi tuyển sinh THPT tại Trung Quốc. Tuy nhiên, quyết định này đã khiến thị trường các sản phẩm tăng cường thể lực nở rộ.
Tay áo quá khổ 'làm khổ' Taylor Swift
Tay áo phồng lớn là trào lưu được lăng xê trong phim điện ảnh "Poor Things", tiếp tục duy trì sức hút khi xuất hiện ở teaser MV "Fortnight" của Taylor Swift.
Sneakers trên chân 'Nữ hoàng nước mắt' cháy hàng
Xuất hiện trên phim chưa đầy 1 phút, nhưng đôi sneakers mà Kim Ji Won diện đã cháy hàng ở Hàn Quốc. Đôi giày đến từ hãng xa xỉ Pháp Roger Vivier, có giá gần 2.000 USD.
"Ông lớn" Nike đã vấp phải phản ứng dữ dội khi tiết lộ trước thiết kế trang phục cho đội tuyển điền kinh Mỹ.
Bé gái Campuchia đến TP.HCM điều trị sốt xuất huyết
Sau hai ngày sốt cao liên tục, bệnh nhi ói ra máu, bị suy đa cơ quan, tổn thương gan thận nặng và mất máu.
Quần áo, gậy pickleball cũng hot không kém
Trang phục, dụng cụ tập luyện pickleball là "miếng bánh béo bở" của các hãng thời trang, nhất là khi môn thể thao này đang chinh phục lượng lớn người chơi với tốc độ nhanh chóng.
Xoài Non theo mốt thongkini, đón hè về
Newsfeed Rate đánh giá cao khả năng nắm bắt xu hướng thongkini đi biển của Xoài Non. Doãn Hải My cũng ghi điểm nhờ trang phục khoe bụng bầu tinh tế, đơn giản.
Chuyên gia chia sẻ về tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới ở núi Bà Đen
Được tạo tác từ 6.688 viên đá sa thạch, tôn tượng Bồ Tát Di Lặc được giới chuyên gia đánh giá là một công trình tâm linh có ý nghĩa đặc biệt với ngọn núi thiêng Bà Đen.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.