Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỉm sạch Jo cho bé thoải mái, mẹ thảnh thơi ngày Tết

Những chiếc bỉm sạch, an toàn và mềm mại sẽ giúp bé dễ chịu suốt ngày dài vui chơi, giúp mẹ thảnh thơi hơn trong ngày Tết cận kề.

Những chiếc bỉm mềm mại, thấm hút tốt sẽ giúp trẻ thoải mái trong vận động, dễ dàng hoàn thiện các kỹ năng, phát triển thể chất lẫn trí tuệ. Ngược lại, bỉm kém chất lượng sẽ cản trở con cử động và khám phá, gây trầy xước da, nặng hơn là những bệnh ngoài da như viêm nhiễm, dị ứng, hăm tã.

Bỉm Jo là lựa chọn của nhiều bố mẹ từ sơ sinh đến khi trẻ có thể tự chủ vấn đề vệ sinh. Sản phẩm ứng dụng công nghệ y khoa hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ngoại nhập, dây chuyền sản xuất hiện đại, mẹ có thể yên tâm tin dùng để chăm sóc cho bé yêu.

Bim Jo anh 1
Tết này có Jo, bé khoẻ - mẹ thảnh thơi.

Jo chứa hạt có khả năng thấm hút gấp 50 lần trọng lượng của mình, khóa chặt chất lỏng, giúp cho bề mặt bỉm khi tiếp xúc trực tiếp với da bé luôn khô ráo, không bị thấm ngược ngay cả khi bé vận động nhiều. Đồng thời, bề mặt bỉm được làm từ màng vải không dệt, mềm nhẹ, giúp da bé không bị khó chịu, ửng đỏ hay trầy xước.

Bim Jo anh 2
Bỉm Jo khô thoáng, mềm mịn.

Bên cạnh đó, tã bỉm Jo khả năng chống tràn tốt. Ngoài hai vách chống tràn ở hai bên đùi cùng với phần lưng chun mềm mại, ôm khít vừa vặn theo từng cử động của bé, lõi kép 7 lớp là "vũ khí bí mật" giúp bỉm Jo tăng cường khả năng thấm hút và ngăn tràn.

Lõi kép nằm ở vị trí trung tâm không chỉ giúp bỉm mỏng nhẹ hơn 30% và thấm hút tốt hơn 30%, mà còn giúp khóa chặt lượng lớn chất lỏng trong tã, giúp bé yêu thoải mái vận động mà tã không bị xô lệch hay thấm ngược.

Đặc điểm nổi bật nhất giúp tã bỉm Jo trở nên khác biệt là công nghệ nano bạc, giúp giảm thiểu virus, vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh, ngăn ngừa các bệnh ngoài da, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Khi đóng bỉm, môi trường kín kết hợp với nước tiểu của bé làm cho nhiệt độ, độ ẩm tăng cao, vi khuẩn, virus dễ dàng sinh sôi, khiến bé khó chịu, mẩn đỏ, nặng hơn là ngứa rát, viêm da, hăm tã. Lúc này, những phân tử nano bạc siêu vi trong bỉm Jo sẽ phát huy tác dụng, tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn, trả lại môi trường thông thoáng, sạch sẽ, bảo vệ cho làn da bé.

Bim Jo anh 3
Bỉm Jo với nano bạc kháng khuẩn khử mùi là người bạn thân thiết chăm sóc bé yêu những năm tháng đầu đời.

Làm bố mẹ, ai cũng muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu. Với những ưu điểm trên, bỉm Jo sẽ là bạn đồng hành lý tưởng dành cho bé trong những tháng năm đầu đời. Độc giả tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm