Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết phối đồ cá tính cho cô nàng độc thân

Độc thân là quãng thời gian đáng quý để bạn gái chăm sóc và yêu thương mình nhiều hơn. Ăn mặc đẹp, trang điểm xinh, học những điều mới… bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.

Dưới đây là một số bí quyết để các bạn gái độc thân luôn đẹp và tự tin.

Độc thân là để yêu

Độc thân chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho riêng mình. Vì vậy bạn gái hãy cứ yêu bản thân đi “vì cuộc đời cho phép”. Chưa yêu ai là đồng nghĩa với việc bạn không phải bận tâm hay cố gắng trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng một ai đó, cũng không phải gác lại những sở thích, mối quan hệ của mình chỉ để luôn bên cạnh một người.

KoKo Tree anh 1

Hãy tận hưởng khoảng trời riêng này thay vì phiền não, diện những trang phục theo sở thích cá nhân mà không sợ mất lòng người yêu. Những cô nàng cá tính rất táo bạo khi phối đồ thể thao với mũ beret cổ điển, khoe khéo sự đáng yêu nhưng không kém phần khỏe khoắn.

Luôn tự tin và vui vẻ

Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân thật ý nghĩa từ những việc làm đơn giản: một sớm mai thức dậy, ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp với dòng người tấp nập; đắm chìm trong bản nhạc mình yêu thích và ngân nga vài câu hát; chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp với gam màu tươi sáng để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

KoKo Tree anh 2

Sắc cam hoặc nude là một khởi đầu không tồi cho ngày mới. Bạn gái có thể phối với váy ngắn, giày đồng màu để tăng thêm nét tinh khôi cho set đồ.

Khác biệt và phá cách

Độc thân là tự do, không có rào cản và ràng buộc: tới những nơi mình cảm thấy thoải mái; ngẫu hứng với những lần đi mua sắm hay du lịch đó đây. Đôi khi cảm thấy trống trải, bạn có thể thoải mái gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, hay có thể hẹn hò với một chàng trai nào đó mình quen mà không sợ ai đó hiểu lầm và ghen tuông.

KoKo Tree anh 3

Hãy tự do phá cách và khác biệt theo cách mình muốn. Một set đồ đẹp không nhất thiết phải bó sát để thể hiện những đường nét cơ thể. Những trang phục oversize với họa tiết tua rua, dây đan chéo hoặc phần cổ rộng giúp khoe khéo vai trần cũng là lựa chọn không tồi.

Trau chuốt diện mạo

Trang phục chính là tấm gương phản chiếu một phần con người và nội tâm của người mặc. Những cô gái yêu thích phong cách boho chic thường là những người đáng yêu, nhưng luôn chất chứa trong mình sự nổi loạn, luôn muốn bứt phá bản thân để khẳng định mình. Phong cách này khiến những người xung quanh đều bị thu hút bởi sự tươi trẻ, năng động nhưng lại có chút phóng thoáng kèm theo nét thời thượng.

KoKo Tree anh 4

Phụ kiện đi kèm không thể thiếu của các nàng boho chic chính là hoa tai, vòng tay, vòng cổ lông vũ, thể hiện sự tự do như cánh chim trời.

KoKo Tree anh 5

Những bạn trẻ khoác trên mình trang phục theo phong cách hiện đại, tối giản thường yêu thích những gam màu trung tính như trắng, đen, xám nhẹ nhàng nhưng nổi bật. Đây thường là những bạn trẻ có đôi chút lạnh lùng, nhưng ẩn sau gương mặt đó là sự tinh tế.

 
KoKo Tree anh 6

Tham gia sự kiện “Độc thân là để yêu” của KoKo Tree Tân Bình đế có cơ hội gặp gỡ một nửa hoặc tìm kiếm hội “ế nhưng tinh tế thì mới có lợi thế để thoát ế”. Sự kiện sẽ là dịp để giới trẻ cùng tận hưởng không gian tiệc ấm cúng, chơi những mini game hấp dẫn, ghi lại những bức hình đáng yêu, hoặc đắm mình trong bữa tiệc âm nhạc và thời trang cùng hội FA.

Thông tin liên hệ :

Email: kokotree.vn@gmail.com

SĐT: 0914967997
Fanpage: KoKoTree.vn
Địa chỉ: 9 Trường Chinh, phường 11, quận Tân Bình (góc ngã tư Bảy Hiền).

Sơn Trà

Stylist: Nina Nguyễn
Người mẫu: Lê Hoàng Vy
Trang phục: Phát Phát

Bạn có thể quan tâm