Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baria Residence - rộng 7,7 ha, bao quanh bởi 'tứ giác kim cương'

Tọa lạc tại trung tâm TP Bà Rịa, với quy mô 7,7 ha được bao quanh bởi “tứ giác kim cương”, khu dân cư Baria Residence hứa hẹn mang lại khả năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Giữa nhiều khu dân cư mới liên tục ra mắt thị trường Bà Rịa vào thời điểm cuối năm, Baria Residence ngày càng chứng tỏ những ưu điểm nổi bật từ mặt vị trí đến giá bán cạnh tranh, mà hiếm khu dân cư nào mang đến được.

Toạ lạc vị trí trung tâm

Giá trị bất động sản luôn tỷ lệ thuận với vị trí. Vị trí càng đẹp, giá trị bất động sản càng cao. Chưa kể, vị trí cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng không gian sống của bất động sản.

Với ưu điểm sở hữu vị trí mặt tiền đường Hùng Vương - trung tâm TP Bà Rịa, trung tâm hành chính tỉnh, tiếp nối với cao tốc Bến Lức - Long Thành, cách cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu chỉ 300 m, thành phố biển Vũng Tàu 20 km, sân bay Long Thành 40 km và 70 km để di chuyển tới TP.HCM..., Baria Resid

ence là một trong số ít khu dân cư tại Bà Rịa sở hữu vị trí kết nối vàng. Dự án không chỉ ghi điểm với khách hàng mua để ở, mà còn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

vung tau anh 1
Phối cảnh tổng thể khu dân cư Baria Residence.

Điểm cộng của dự án Baria Residence là mặt tiền được bao quanh bởi “tứ giác kim cương” - bốn tuyến đường lớn của TP Bà Rịa gồm đường Hùng Vương, Văn Tiến Dũng, Chu Văn An và Nguyễn Văn Hưởng. Ngoài ra, vì nằm ngay trung tâm TP Bà Rịa, Baria Residence dễ dàng tận dụng các tiện ích hiện hữu thuận lợi, nhanh chóng như trường mầm non, trường tiểu học, THPT, THCS, nhà sách, bệnh viện Bà Rịa, trường Trung cấp Y tế Bà Rịa - Vũng Tàu, công viên Long Tâm, chợ Long Tâm… Tất cả đều nằm trong bán kính khoảng 1-3 km.

Bên cạnh đó, con em của cư dân sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được chăm sóc bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm của những ngôi trường chất lượng hàng đầu TP Bà Rịa.

vung tau anh 2
Diện mạo của Baria Residence khi hoàn thiện.

Với lợi thế liền kề thành phố du lịch biển Vũng Tàu, không khí mát mẻ, tron

g lành và nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, cư dân Baria Residence sẽ hoàn toàn yên tâm về môi trường sống tiện nghi, kết nối cộng đồng xung quanh dự án. Không thể phủ nhận, Baria Residence có nhiều ưu điểm để trở thành một trong những khu dân cư đáng sống nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh

Khu dân cư Baria Residence có sức hút khá lớn trên thị trường khi nắm giữ vị trí đẹp để trở thành vùng đất vàng trong năm tới. Với quy mô 7,7 ha, gồm 290 sản phẩm có diện tích 84-140 m2, khu dân cư Baria Residence được Công ty Cổ phần Bất động sản Việt Holdings giới thiệu ra thị trường với mức giá cạnh tranh từ 15,8 triệu đồng/m2.

Tuy nằm ngay trung tâm, kết nối nhanh với các khu vực lân cận và thừa hưởng đầy đủ tiện ích của một đô thị loại 4, mức giá được giới thiệu ra thị trường vẫn khá “mềm” so với các khu dân cư khác đang được chào bán.

vung tau anh 3
Một góc khu thương mại của Baria City dành cho kinh doanh.

Bên cạnh đó, Baria Residence còn là nơi thuận tiện cho việc kinh doanh nhờ tận dụng các lợi thế về giao thông và liên kết vùng. Đây được xem là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư bất động sản. Hệ thống đường nội bộ rộng, gồm các mặt tiền đường chính như Hùng Vương, Văn Tiến Dũng, Chu Văn An, Nguyễn Văn Hưởng…, thuận lợi cho việc phát triển các hoạt động kinh doanh, nhất là các dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh thời trang.

Quan trọng hơn, trong giai đoạn 2020-2030, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sẽ đẩy mạnh nhiều dự án về cơ sở hạ tầng và chỉnh trang đô thị để thực hiện mục tiêu trở thành trung tâm về dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước. Đồng thời, UBND tỉnh cũng tập trung vào việc khai thác tối đa tiềm năng du lịch của địa phương. Cùng với du lịch biển, các dạng du lịch nghỉ dưỡng cũng được đẩy mạnh ở vị trí sở hữu hạ tầng phù hợp. Điều này sẽ tác động đến giá trị của Baria Residence, đẩy giá thành của sản phẩm lên nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin về khu dân cư Baria Residence, độc giả liên hệ hotline 0916500800 hoặc website.


Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm