Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trẻ Hải Phòng chờ đón đêm tiệc phong cách Âu Mỹ

Đêm 29/7, pool party bùng cháy mang tên “Pool Party Camela” sẽ diễn ra tại khách sạn CaMeLa Hotel & Resort, Hải Phòng. Sự kiện sôi động đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Theo thông tin từ ban tổ chức pool party, đây là sự kiện hoành tráng nhất từ trước tới nay, mang đậm phong cách Âu Mỹ, được dàn dựng công phu như một đại nhạc hội tại Hải Phòng. Các bạn trẻ sẽ được thưởng thức những vũ điệu cuồng nhiệt, đắm mình trong âm nhạc đỉnh cao cùng với các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước như DJ Trang Moon, DJ Khang Chivas, DJ Tài Jonhny, DJ Vy Dior và DJ Linh Mập. Nhóm nhảy Parkour, các dancer đến từ nước Nga và nhóm người mẫu đình đám Lukas cũng góp mặt trong chương trình.

Khách sạn CaMeLa Hotel & Resort Hải Phòng nơi diễn ra sự kiện.
Khách sạn CaMeLa Hotel & Resort Hải Phòng là nơi diễn ra sự kiện.

Đặc biệt hơn, sự góp mặt của ca sĩ Khánh Phương và Andree Right hand cùng sự dẫn dắt của 2 MC Mai Như Việt, Long MC hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc. Đây không chỉ đơn thuần là một sự kiện mang tính giải trí mà còn là một sân chơi lý tưởng cho các bạn trẻ yêu âm nhạc.

DJ Trang Mon khuấy đảo bữa tiệc với những vũ điệu sôi động.
DJ Trang Moon khuấy đảo bữa tiệc với những vũ điệu sôi động.

Với không gian mặt nước buổi đêm được tái hiện trên hồ nhân tạo, kết hợp với Electro house music của những DJ nổi tiếng, các tiết mục trình diễn và game show sẽ mang đến cho khách tham dự một trải nhiệm thực sự ấn tượng, hoành tráng đúng chất pool party.

Ca sĩ Khánh Phương.
Những ca sĩ, người mẫu, DJ đình đám hội tụ trong đêm tiệc.
Tại đây, bạn trẻ sẽ được phục vụ tận tình, thưởng thức những ly cocktail hấp dẫn từ những tay bartender chuyên nghiệp, rượu Pháp do chính Camela Hotel & Resort độc quyền và nhập khẩu cùng với hơn 40 món buffet Âu Á cho chính tay đầu bếp của khách sạn Camela chế biến.

Ngoài ra, khi đến với chương trình, bạn trẻ có cơ hội tham dự cuộc thi "Miss pool" để nhận giải thưởng trị giá 5 triệu đồng tiền mặt. Thời gian đăng ký tham dự cuộc thi trước 16h ngày 29/7. Địa điểm: Camela Hotel & Resort Hải Phòng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm