Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ Phạm Thùy Dương - người đồng hành cùng nụ cười hoa hậu

ThS.BS Phạm Thùy Dương là người đồng hành cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang “nụ cười Việt Nam” tỏa sáng ở đấu trường sắc đẹp thế giới.

Bác sĩ Phạm Thùy Dương đã thực hiện hơn 2.000 ca chỉnh nha thành công, trong đó có hơn 500 ca niềng răng Invisalign hiện đại, xứng đáng với danh hiệu chuyên gia chỉnh nha hàng đầu Việt Nam

Cơ duyên với Nha khoa Kaiyen

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt tại ĐH Y dược TP.HCM, bác sĩ nha khoa Dương tiếp tục lên đường sang các quốc gia có ngành nha khoa phát triển như Mỹ, Anh, Singapore... để học chuyên sâu, nâng cao chuyên môn của mình. Nhờ ý chí và tinh thần ham học hỏi, bác sĩ đã hoàn thành các khóa học với thành tích xuất sắc. Đặc biệt trong đó phải kể đến chứng chỉ Master Chỉnh nha tại Nha Khoa London.

Nha khoa Kaiyen anh 1

Ths.BS Phạm Thùy Dương thành công điều trị niềng răng Invisalign cho hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Bác sĩ Dương trở về Việt Nam và được nhiều trung tâm, hệ thống nha khoa quy mô tại Việt Nam rộng cửa chào đón. Với triết lý làm việc mong muốn mang đến nụ cười hoàn mỹ cho khách hàng với sự can thiệp tối thiểu, bác sĩ nha khoa Thùy Dương đã lựa chọn hợp tác với Nha khoa Quốc tế Kaiyen - nơi hội tụ đầy đủ yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ số tối tân, đồng nghiệp chuyên môn cao.

Nha khoa Kaiyen anh 2

ThS.BS Phạm Thùy Dương là một trong những chuyên gia chỉnh nha hàng đầu Việt Nam.

Tại đây, tính đến nay, Bác sĩ Dương đã kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hơn 2.000 ca chỉnh nha thành công, trong đó có hơn 500 ca niềng răng Invisalign. Với kinh nghiệm cùng tay nghề vững chắc, bác sĩ Dương còn được nhiều người nổi tiếng, doanh nhân, CEO... gửi gắm nhan sắc, nổi bật phải kể đến Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

Nha khoa Kaiyen anh 3

Bác sĩ Dương trong một ca điều trị tại Nha khoa Quốc tế Kaiyen.

Người đồng hành cùng “nụ cười” hoa hậu Đỗ Thị Hà

Dừng chân tại top 12 Miss World, vẻ đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn được người hâm mộ đánh giá cao. Thành công này một phần đến từ sự giúp sức của ThS.BS Phạm Thùy Dương - người trực tiếp tư vấn và điều trị niềng răng Invisalign cho hoa hậu.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đại diện đất nước tham dự Miss World 2021. Đứng trước trọng trách này, tân hoa hậu phải có những sự chuẩn bị chu đáo và nụ cười là “vũ khí” giúp cô tự tin tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp thế giới.

Kiến tạo nụ cười đẹp đóng vai trò quan trọng, do đó việc lựa chọn một nha khoa uy tín là rất cần thiết. Sau khi cân nhắc lời giới thiệu của bạn bè, nàng hậu đã tin chọn Nha khoa Quốc tế Kaiyen là nơi gửi gắm nụ cười. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lựa chọn phương pháp niềng răng Invisalign sau khi được bác sĩ Dương tư vấn.

Cô chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng phân vân, nhưng sau khi nghe bác sĩ Dương tư vấn, tôi hoàn toàn an tâm”. Invisalign là phương pháp niềng trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Quá trình niềng răng của nàng hậu không may vấp phải thời kỳ dịch Covid-19 phức tạp. Thế nhưng, bác sĩ Dương vẫn tận tình hỏi han, thậm chí tư vấn online, giúp quá trình điều trị được diễn ra thông suốt. Sau 8 tháng, nàng hậu chính thức tháo niềng với nụ cười tỏa nắng.

Nha khoa Kaiyen anh 4

Hoa hậu Đỗ Hà hài lòng khi sử dụng niềng răng Invisalign tại Kaiyen.

Vinh dự trở thành người đồng hành cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên con đường thăng hạng nhan sắc, bác sĩ Dương được đánh giá cao cả về tay nghề cũng như cái tâm với công việc. Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng dành nhiều lời khen cho Nha khoa Quốc tế Kaiyen với những trải nghiệm dịch vụ đa dạng, từ không gian sang trọng, trang thiết bị y tế, công nghệ số hiện đại đến đội ngũ y bác sĩ tận tâm.

Nàng hậu đặc biệt gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Dương: “Không chỉ có tay nghề giỏi, bác sĩ Dương còn động viên tôi rất nhiều, giúp tôi vơi bớt áp lực trong quá trình chuẩn bị cho Miss World. Thật sự cảm ơn bác sĩ”.

Nha khoa Kaiyen anh 5

Không gian sang trọng, hiện đại tại Nha khoa Quốc tế Kaiyen.

Với sứ mệnh “kiến tạo nụ cười đẳng cấp”, trong tương lai, bác sĩ Phạm Thùy Dương nói riêng và đội ngũ Nha khoa Quốc tế Kaiyen nói chung mong muốn được thấy nhiều hơn những nụ cười hạnh phúc.

Nha khoa Quốc tế Kaiyen

Địa chỉ: 99 Trần Não, phường An Khánh, quận 2, TP.HCM

Hotline: 0813336666

Fanpage: www.nhakhoakaiyen.com

Website: www.facebook.com/nhakhoakaiyenclinic

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm