Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andy Hoàng 'cưới' Hoa hậu điện ảnh Thoại My

Phim ngắn "Nghịch cảnh" có thời lượng 45 phút kể về những mối quan hệ trong gia đình hàng ngày do chính ca sĩ trẻ Andy Hoàng thực hiện.

Andy Hoàng bắt đầu theo sự nghiệp ca hát từ năm 2012 với MV Hy vọng. Sau một thời gian hoạt động với sự dìu dắt của ca sĩ Phương Thùy, nên Andy Hoàng đã cho ra mắt những sản phẩm MV Tìm lại ký ức , Xa (Thiên Dũng), Hoài niệm một ký ức (Hoàng Tâm)…



Từ lâu, anh có kế hoạch sẽ thực hiện một phim ngắn nên anh cùng người thầy Phương Thùy thực hiện phim ngắn với thời lượng 45 phút, trong phim có sử dụng ca khúc Rất khó để quay lại (LiiGee Phạm) với sự tham gia của Hoa hậu điện ảnh Thoại My, Thiên Hy, mẹ nuôi (Vân Lê), mẹ ruột (Sa Kim).



Bộ phim là một câu chuyện có nhiều tình huống hài xen kẽ bi. Nhân vật của anh có một cuộc sống hạnh phúc nhưng gia đình phải chịu áp lực.. 

Trong phim anh và Hoa hậu điện ảnh Thoại My là một cặp vợ chồng. Bộ phim nhẹ nhàng nhưng mang thông điệp ý nghĩa, gây xúc động cho người xem. Vì nhân vật của Andy Hoàng là vai diễn bi nên dù lần đầu phải hóa thân, anh phải khóc bằng cảm xúc thật của mình. Lúc đầu, anh và mẹ khá lo lắng nhưng do đồng cảm được với số phận nhân vật nên khi quay chính thức, anh chỉ quay một lần là đạt yêu cầu.




Hai MV Xa & Tìm lại ký ức do chính anh thực hiện sau khi tách khỏi công ty. Trong đó, MV Xa mới ra mắt không lâu đã đạt được gần 2 triệu lượt xem trên Zing Mp3. Sau khi ra mắt phim ngắn ca nhạc đầu tiên, Andy Hoàng đang chuẩn bị kế hoạch sẽ ra mắt album DVD vol 1.

Link MV Xa tại đây.

Tư liệu: NĐC

Bạn có thể quan tâm