Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall Long Biên hóa xứ sở thần tiên chào đón Giáng sinh

Khách tham quan sẽ có một kỳ nghỉ Giáng sinh đáng nhớ, rực rỡ sắc màu khi ghé thăm “Xmas ở xứ sở diệu kỳ” tại AEON Mall Long Biên.

AEON Mall Long Bien anh 1
Giáng sinh 2016, AEON Mall đầu tư xây dựng một xứ sở thần tiên trong chuyện cổ tích với tên gọi “Xmas ở xứ sở diệu kỳ”. Nơi đây có những chú tuần lộc đáng yêu, sử tử năng động, chim cánh cụt lanh lợi, gấu thân thiện, cừu vui tính và vô vàn cây kẹo đỏ rực, cùng chuỗi hoạt động vui chơi thú vị khác. AEON Mall Long Biên hoàn toàn miễn phí vé vào cửa, hứa hẹn đem đến phút giây tuyệt vời cho các gia đình trong dịp Noel.
AEON Mall Long Bien anh 2
Toàn bộ không gian AEON Mall Long Biên được trang trí với nhiều màu sắc và ánh sáng lung linh từ hàng nghìn bóng đèn. Điểm nhấn của không gian là cây thông Noel rực rỡ cao 15 m ngay sảnh mái vòm ngoài trời tầng một trung tâm thương mại (TTTM).

 

AEON Mall Long Bien anh 3
"Cánh cổng thần tiên" gần thang cuốn nổi bật, bắt mắt với những bông tuyết lấp lánh, hạt châu trắng ngọc cùng hệ thống đèn LED lung linh, giúp khách tham quan ghi lại những bức hình đáng nhớ.
AEON Mall Long Bien anh 4
Không gian bên trong lung linh kỳ ảo với những linh vật truyền thống của dịp lễ Noel, hệ thống đèn LED tỏa ánh sáng ấm áp từ dọc lan can hành lang.
AEON Mall Long Bien anh 5
Những món quà to nhỏ được đặt khắp trung tâm thương mại.
AEON Mall Long Bien anh 6
Trong ngày 24 và 25/12, tới AEON Mall Long Biên, khách tham quan có thể tham gia chuỗi chương trình sôi động hấp dẫn: hát hợp xướng, biểu diễn acoustic, diễu hành Xmas, dạy làm đồ Giáng sinh, nhảy flashmob...  Buổi tối Giáng sinh tại đây sẽ tràn ngập các hoạt động ở khắp các sảnh, mang đến một không gian lễ hội đích thực. Bên cạnh đó, ông già Noel sẽ đi khắp trung tâm thương mại, bất ngờ dành tặng khách tham quan một món quà dễ thương.  
AEON Mall Long Bien anh 7
Đội hợp xướng nhí khiến không gian AEON Mall Long Biên càng thêm sôi động.
AEON Mall Long Bien anh 8
Đội diễu hành Xmas.
AEON Mall Long Bien anh 9
Ban nhạc acoustic sẽ mang đến cho bạn một ngày Giáng sinh an lành.
AEON Mall Long Bien anh 10
Nhằm tri ân khách hàng, AEON Mall thực hiện chiến dịch khuyến mãi lớn từ 10/12 đến 25/12, giảm giá tới 50% tại hầu hết gian hàng cùng món quà dễ thương là bộ lịch để bàn với chủ đề “Cùng Mèo may mắn Maneki Neko đi du ngoạn Nhật Bản”. Bộ lịch được vẽ hoàn toàn bằng màu nước, thiết kế riêng bởi AEON Mall để dành tặng khách hàng khi đổi hóa đơn thanh toán sau buổi tham quan mua sắm. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm