Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 ưu điểm của dự án Goldsilk Complex

Dưới đây là những điểm đặc biệt của dự án Goldsilk Complex được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao.

Được mệnh danh là không gian châu Âu trong lòng Hà Nội, dự án Goldsilk Complex không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sang trọng và tiện nghi mà còn là nơi lý tưởng để bạn và gia đình cùng tận hưởng cuộc sống đích thực.

Không gian châu Âu

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế châu Âu, Goldsilk Complex mang đến một không gian sang trọng mà không kém phần hiện đại, tinh tế so với nhiều khu đô thị lớn khác tại Hà Nội.

Đặc biệt, nội thất được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng với hai lựa chọn phong cách nội thất hiện đại dành cho gia đình trẻ yêu thích sự đơn giản, năng động và phong cách nội thất tân cổ điển phù hợp cho khách hàng ưa thích phong cách sang trọng.

Các căn hộ Goldsilk Complex được thiết kế với diện tích linh hoạt 60-120 m2, bao gồm 2-4 phòng ngủ, sử dụng trang thiết bị nội thất cao cấp, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đảm bảo độ thông thoáng.

Tại Goldsilk Complex, những chủ nhân tương lai sẽ được hưởng trọn vẹn không khí của một tiểu châu Âu đẹp hoàn hảo từ cảnh quan bên ngoài đến nội thất bên trong căn hộ.

Công trình cà phê sidewalk ấn tượng

Không chỉ là nơi để ở, Goldsilk Complex còn mang lại cho cư dân tại đây một không gian thư giãn tuyệt vời mang phong cách châu Âu cổ điển, lãng mạn.

Men theo lối đi tại tầng trệt là khu cà phê sidewalk - nơi cư dân bình yên thưởng thức cà phê hay đơn giản là bữa ăn sáng cuối tuần thảnh thơi của cả gia đình. Tại đây, các khách hàng sẽ cảm nhận được không khí của một Paris thu nhỏ mang nét dịu dàng, quyến rũ bên cạnh vẻ đẹp tráng lệ của những công trình kiến trúc tại Goldsilk complex.

Bể bơi chân mây xinh đẹp

Khác với nhiều bể bơi khác tại Hà Nội, bể bơi Chân mây tại Goldsilk Complex được thiết kế đặc biệt, nằm giữa một rừng cây nhiệt đới đa dạng và phong phú. Điểm đặc biệt này của bể bơi Chân mây khiến cho cư dân tại Goldsilk như lạc giữa một hòn đảo nhiệt đới trong lành và xinh đẹp.

Tại đây, những cư dân tương lai của Goldsilk hoàn toàn đắm mình trong làn nước mát dưới những tán cây xanh mà quên đi mọi khó khăn muộn phiền, sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống theo đúng nghĩa.

Quảng trường lung linh

Ngoài đài phun nước với các bức tượng điêu khắc đầy nghệ thuật, quảng trường rộng lớn tại Goldsilk còn được trang bị hệ thống đèn hắt chiếu sáng thông minh thay thế cho các loại thiết bị đèn chiếu thông thường.

Cư dân tại Goldsilk sẽ được mãn nhãn với những màn trình diễn ánh sáng được tạo ra từ sự kết hợp giữa nước và những sắc màu lung linh đầy huyền ảo.

Biệt thự trên cao phong cách

Goldsilk biến điều không thể thành có thể khi trình làng thị trường bất động sản sản phẩm biệt thự trên cao độc đáo và phong cách. Đây không chỉ là niềm tự hào cho chủ đầu tư mà còn cho chính khách hàng, những cư dân tương lai sở hữu các căn biệt thự độc đáo này.

Biệt thự trên cao của Golden Complex là sự kết hợp tuyệt vời giữa không khí trong lành trên cao, những mảng cỏ, vườn hoa xanh ngắt cùng thiết kế sáng tạo, độc đáo, tích hợp công nghệ hiện đại.

Đây là sản phẩm dành riêng cho các khách hàng ưa thích không gian sống lãng mạn, muốn tạo dựng tài sản giá trị, giàu cảm xúc để tự ban thưởng cho thành quả lao động của mình.

Khu vườn treo độc đáo

Để giúp cư dân tương lại tại Goldsilk thực sự được hòa mình vào thiên nhiên, Goldsilk đã kỳ công nghiên cứu, thiết kế và sắp đặt khu vườn treo độc đáo tại tầng thượng của tòa nhà.

Với đủ sắc màu của các loài hoa, cây cỏ, vườn treo Goldsilk mang đến cảm giác thư thái và yên bình cho cư dân khi thả bộ và thư giãn quanh nơi mình ở. Đây được xem là nơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình, tránh xa sự ồn ào của phố thị và đắm mình vào thiên nhiên cây cỏ.

Khu trường học hiện đại chuẩn quốc tế

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đào tạo các cư dân nhí và nỗi lo lắng, băn khoăn các phụ huynh trong quá trình tìm cho các thiên thần nhỏ một nơi học tập tốt, trường mầm non quốc tế tại Goldsilk đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại cùng giáo trình học theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến nền tảng tri thức tiên tiến, tư duy học tập sáng tạo cho các cư dân nhí của Goldsilk.

Không những thế, Goldsilk Complex luôn đáp ứng vượt chuẩn các tiêu chí đề ra với khu vườn thực nghiệm bổ ích dành cho các bé để phát huy khả năng khám phá và học hỏi, gắn liền lý thuyết với thực tế. Đồng thời, nhằm tạo điều kiện giúp các bé cân bằng giữa thời gian học và chơi, một khu vui chơi, vận động thể chất rộng lớn được thiết lập ngay tại sân trường.

Trở thành cư dân tại Goldsilk Complex, phụ huynh không còn phải bận tâm với những buổi sáng vội vàng đưa con đến lớp, những buổi chiều tất tả về đón con khi tan sở muộn trong thời tiết nắng gắt mùa hè hay cái rét căm căm của mùa đông, không còn băn khoăn lo lắng khi con chỉ được học ở trong những khu nhà hộp chật chội. Giờ đây, cư dân tương lại tại Goldsilk Complex hoàn toàn yên tâm với khu trường học 2.000 m2 chuẩn quốc tế ngay tại khuôn viên của dự án.

Từ những điều đặc biệt trên, cư dân tương lai của Goldsilk hoàn toàn yên tâm và tự hào khi sở hữu cho mình một căn hộ tại đây. Với tiêu chí “All in one”, Goldsilk complex đáp ứng trọn vẹn tất cả nhu cầu của cư dân từ ăn, ngủ, nghỉ đến vui chơi, giải trí, thư giãn và học tập.

Chung cư cao cấp Goldsilk được triển khai mở bán căn hộ với giá ưu đãi:

- Chiết khấu lên tới 5% khi thanh toán 99% giá trị căn hộ

- Được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lãi suất chỉ 0%/năm đầu tiên hoặc 3,99% đến khi nhận nhà khách hàng ân hạn nợ gốc 2 năm, miễn phí trả nợ trước hạn ngay từ 6 tháng đầu tiên

- Gía bán chỉ từ 1,8 tỷ/căn

- Cam kết bàn giao đúng tiến độ 31/5/2017

LH phụ trách kinh doanh: 0911.054.329

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm