Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm độc đáo của quán bia hoài cổ tại Hà Nội

Không gian hoài cổ, văn hóa uống bia độc đáo cùng những lễ hội bia ngoài trời đã làm nên nét hấp dẫn của Bia khu 9.

Dưới đây là 5 điểm độc đáo các thực khách nên trải nghiệm tại quán bia này.

Không gian hoài niệm

Bia khu 9 đã xây dựng văn hóa uống bia văn minh và thu hút đông đảo nhóm khách hàng từ 20 đến 40 tuổi. Tại đây, thực khách không chỉ nhâm nhi từng vại bia tươi mà còn được nhìn ngắm những đồ vật cũ kỹ trong không gian hoài niệm của một thời bao cấp - uống bia phải xếp hàng.

Bia khu 9 anh 1
Bia khu 9 thu hút đông đảo khách hàng, không phân biệt lứa tuổi và giới tính. 

 

Uống bia cải cách

Không giống những quán bia hơi vỉa hè đơn sơ, thực khách vừa thưởng thức bia vừa lo lắng bị dẹp chỗ để đảm bảo trật tự, Bia khu 9 được đầu tư kỹ lưỡng về không gian, âm nhạc, chỗ ngồi sang trọng nhưng giá cả tương đối phải chăng.

Đây cũng là quán bia hơi đầu tiên có nhạc sống hầu hết ngày trong tuần tại Hà Nội. Bia khu 9 luôn tạo ra những khoảnh khắc mới mẻ để khách hàng muốn quay lại nhiều lần. Thưởng thức bia trong không gian ấm cúng, lắng nghe tiếng đàn acoustic như lời thủ thỉ sẽ giúp thực khách thư giãn và quên đi phiền muộn trong ngày.

Bia khu 9 anh 2
Một trong những món ăn đặc sắc được phục vụ tại Bia khu 9.

 

Món ăn đặc sắc

Từ những món đặc sản như: gà, bê, bò, dê đến cơm trưa được bày trí giản dị như nhà làm. Tất cả đều mang đậm phong cách độc đáo chỉ có tại Bia khu 9. Những hương vị vừa phong phú mới lạ, vừa thân quen là điểm nhấn níu chân thực khách khi đến với Bia khu 9.

Đúng “chất” bia

Bia khu 9 luôn nhập bia hơi Hà Nội từ nhà máy để đảm bảo chất lượng bia, cũng như sự an toàn cho sức khỏe của thực khách. Những loại bia chất lượng luôn hội đủ yếu tố thơm - sạch - tươi mát. Bia khu 9 quan niệm “Đã nhậu, là phải nhậu với bia thật xịn”.

Bia khu 9 anh 3
Bia khu 9 luôn nhập bia từ các nhà máy nổi tiếng để giữ trọn hương vị của thức uống này.

Lễ hội bia ngoài trời

Đến Bia khu 9, thực khách có thể hòa mình vào sân chơi hấp dẫn với những lễ hội bia đầy màu sắc được tổ chức hàng năm. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích bia và văn hóa bia hơi.

Bia khu 9 tạo dấu ấn với nhiều sự kiện lớn nhỏ, đơn cử như lễ hội bia tháng 4/2015 thu hút gần 1.000 lượt khách, hay show tưởng nhớ John Lennon được tổ chức trong 2 năm liền… Tất cả sự kiện đều tạo ấn tượng mạnh với người tham dự. Năm nay, Bia khu 9 hứa hẹn có thêm nhiều ý tưởng độc đáo hơn nữa để phục vụ thực khách.

Bia khu 9 anh 4
Bia khu 9 trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều thực khách.

Bia hơi vỉa hè vốn tồn tại trong lòng người Hà Nội như một thói quen. Như những nét đẹp văn hóa truyền thống, Bia khu 9 ra đời để tiếp nối và hoàn thiện những nét đẹp đó.

 
 
 
 
 
 
 
 

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Bia khu 9

Cơ sở 1: Hanoi Creative City - số 1 Lương Yên

Điện thoại: 09 11 55 77 33 - 042 023 9696

Cơ sở 2: 106 Chùa Láng, Hà Nội (Opening 25/4)

Facebook: biakhu9restaurant

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm