Trước tiên là tấm name card trông giống như một cuộn băng cassette – vốn đầy thích hợp với những người làm trong lĩnh vực âm nhạc. |
Tiếp đến là mẫu card visit do tác giả Ross Muir thiết kế với vẻ ngoài như một chiếc kính râm. |
Chắc chắn các nhà tạo mẫu tóc sẽ ấn tượng với thiết kế này của Fabio Milito. Có chức năng như một chiếc lược, nó còn giúp chỉnh sửa lại kiểu tóc của bạn khi cần. |
Mẫu card visit này sẽ phù hợp hơn với những người công tác trong lĩnh vực điện ảnh. Với tông màu đen trắng, mọi thứ trở nên rất rõ ràng, đơn giản song lại vô cùng tinh tế. |
Thiết kế bởi Richard Evans, đây là tấm card visit không thể ấn tượng hơn với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực đồ nội thất. |
Tấm card visit này lấy cảm hứng từ câu chuyện về Superman khi thường xuyên sử dụng bốt điện thoại để biến mình thành siêu nhân. Có lẽ ngụ ý của công ty quảng cáo này là họ sẽ giúp các doanh nghiệp trở nên đầy mạnh mẽ. |
Trông có vẻ lạ mắt nhưng đây chính là lời quảng cáo đầy trực quan cho những người có công việc liên quan đến sửa chữa ô tô. Theo đó, mọi thông tin đều được trình bày ngắn gọn và hợp lý ở những vị trí còn sót lại vốn chẳng lấy gì làm nhiều nhặn. |
Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho bể bơi, doanh nghiệp này chứng tỏ với khách hàng rằng họ thực sự chuyên nghiệp ngay từ tấm name card có thể đo độ pH. |
Chắc chắn các bà nội trợ sẽ rất thích thú khi nhận được tấm name card này, bởi lẽ nó thực sự hiệu quả với công việc bào pho mát. |
Điều kỳ lạ ở đây là tấm thẻ tín dụng bị cắt làm đôi, cho thấy sự tự tin của nhà tư vấn khi giúp khách hàng quản lý thật tốt số tiền mà họ có và giải quyết nợ nần hiệu quả. |