Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam có gian hàng lớn tại Hội chợ sách Frankfurt

Nhiều đơn vị xuất bản lớn đã tham gia gian trưng bày của Việt Nam trong sự kiện đang diễn ra tại Cộng hoà Liên bang Đức.

Công ty Văn hóa Phương Nam được Cục Xuất bản giao thực hiện thiết kế, trưng bày và đại diện các đơn vị xuất bản Việt Nam giao dịch với các đối tác quốc tế trong Hội chợ sách Frankfurt đang diễn ra tại Cộng hoà Liên bang Đức.

Trong sự kiện này, Việt Nam tham gia với gian trưng bày có diện tích 32 m2, lớn nhất từ trước tới nay. Ngoài Phương Nam, hiều đơn vị xuất bản lớn trong nước cũng góp mặt tại không gian trưng bày của Việt Nam như: NXB Trẻ, Fahasa, công ty Trí Việt, Công ty Nhân Văn, Đông A, Alphabook…

Hội chợ sách quốc tế Frankfurt là dịp để các đơn vị xuất bản tại Việt Nam có cơ hội trực tiếp giao lưu và quảng bá những sản phẩm chất lượng đến với bạn bè thế giới. 

“Khi có giao dịch phát sinh của các đối tác nước ngoài, Phương Nam sẽ ghi nhận và chuyển thông tin đến các đơn vị xuất bản ở Việt Nam. Theo ghi nhận của chúng tôi, các đối tác từ châu Âu, châu Mỹ… rất quan tâm đến thị trường sách Việt Nam." bà Phan Thị Lệ, đại diện của Phương Nam cho biết.

Hội chợ sách quốc tế tại Frankfurt là hoạt động thường niên tại Cộng hòa Liên bang Đức. Năm nay, có khoảng 7.000 nhà xuất bản trên toàn thế giới tham dự, thu hút khoảng 300.000 lượt khách đến tham quan.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm