Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận đen liên tiếp ập xuống đầu Nasri

Tiền vệ người Pháp đang gặp rắc rối lớn với cơ quan phòng chống doping sau vụ bị bạn gái cũ đột nhập vào tài khoản Twitter.

Tối thứ ba vừa qua, tài khoản Twitter của Samir Nasri bị cô bạn gái cũ Anara Atanes chiếm quyền kiểm soát. Sau đó, tài khoản đăng nhiều phản hồi xấu đối với bức ảnh và thông báo của trung tâm trị liệu Drip Doctors đặt tại Los Angeles (Mỹ).

Cụ thể, phòng khám đăng ảnh Nasri chụp với y tá và viết: “Chúng tôi cung cấp cho Nasri một đợt điều trị để tăng cường hệ miễn dịch và giúp anh ấy đảm bảo sức khỏe trong mùa giải kéo dài”.

Sau đó tài khoản của Nasri phản hồi: “Các bạn cũng cung cấp cho tôi dịch vụ tình dục ngay sau đó. Tôi điều trị và quan hệ tình dục trong cùng một đêm”.

Kế đến là một loạt trạng thái “bịa đặt” Nasri xin số nữ y tá, hẹn hò cô nàng lúc 3h đêm tại phòng khách sạn. Tài khoản còn đăng trạng thái thúc giục y tá của Drip Doctor đến hộp đêm và khách sạn để “tiếp tục thực hiện các dịch vụ khác”.

Cuối cùng, Twitter của Nasri đăng hai trạng thái đánh giá trung tâm: “Cảm ơn Drip Doctor vì dịch vụ tuyệt vời. Tôi nghĩ tất cả đàn ông trên thế giới nên đến trải nghiệm ở đây. Sau khi được điều trị y tế và sử dụng “dịch vụ kia”, thể lực của tôi đạt 100%. Điều duy nhất tôi cảm thấy phiền lòng là cô y tá của trung tâm không ăn mặc như gái bao”.

Samir Nasri bi dot nhap vao tai khoan Twitter anh 1
Bức ảnh Nasri chụp với y tá của Drip Doctors.

Tiền vệ sinh năm 1987 phải đăng lời xin lỗi công khai sau khi chiếm lại quyền kiểm soát: “Một người nào đó đã hack tài khoản của tôi và cố gắng lan truyền tin đồn này. Rất xin lỗi các bên liên quan”. Cô bạn gái cũ Anara Atanes sau đó công khai thừa nhận hack tài khoản của Nasri.

Theo báo El Pais, cơ quan phòng chống doping Tây Ban Nha (AEPSAD) đã chính thức mở một cuộc điều tra nhắm đến Samir Nasri.

Tiền vệ người Pháp đang bị cáo buộc lạm dụng truyền dịch tĩnh mạch để tăng khả năng miễn dịch. Theo cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA), các vận động viên thể thao chỉ được truyền 50 ml chất vào tĩnh mạch, trừ trường hợp có lý do y tế rõ ràng. Trong khi đó, Samir Nasri đã được truyền cả lít chất.

Theo trang web của trung tâm Drip Doctors, gói trị liệu gồm liều cao vitamin C, vitamin B, lysine và kẽm kết hợp với các chất dinh dưỡng đặc biệt để tăng khả năng miễn dịch và kháng virus.

Sevilla rất ngạc nhiên với cáo buộc và họ đang chờ đợi mặt đối mặt nói chuyện thẳng thắn với Samir Nasri sau khi anh trở về từ kỳ nghỉ đông.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm