Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng công nghệ giúp đạt điểm cao môn tiếng Anh bậc THPT

Một trong những phương pháp giúp học sinh bậc THPT chinh phục môn tiếng Anh và giành điểm cao mỗi kỳ thi, như kỳ thi THPTQG, là áp dụng công nghệ mới để “không học một mình”.

Áp lực điểm số cùng với việc thiếu hứng thú và không có phương pháp học hiệu quả khiến không ít học sinh THPT chậm tiến bộ trong môn Tiếng Anh. Khi học một mình, ít trao đổi với bạn bè, giáo viên, thiếu người chỉ dẫn, kèm cặp, chặng đường học tiếng Anh của các em học sinh sẽ trở nên gian nan hơn.

Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ 4.0, học sinh THPT đã có thêm phương pháp học trực tuyến, giúp bổ trợ và nâng cao điểm số cho môn tiếng Anh của từng lớp.

Ứng dụng công nghệ mới trong học và luyện thi tiếng Anh

Để từ mất căn bản đến đạt điểm cao môn tiếng Anh, ngoài sự chăm chỉ, các học sinh THPT còn cần có phương pháp học thông minh và khoa học, để học “nhàn” hơn nhưng hiệu quả hơn.

Việc học và luyện thi tiếng Anh trực tuyến (online) đã không còn quá xa lạ. Cùng với các phương pháp học truyền thống như học qua sách vở, học tại trường lớp, đến trung tâm học thêm…, việc học tiếng Anh online giúp cập nhật và hệ thống kiến thức dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hiclass anh 1
Việc kết hợp học tiếng Anh trực tuyến với các phương pháp truyền thống giúp học sinh THPT tự tin đạt điểm cao trong môn Tiếng Anh.

Công nghệ hiện đại giúp một số website học tiếng Anh online được cập nhật thêm nhiều tính năng, như thi thử bấm giờ như thi thật, chấm điểm và giải thích đáp án ngay lập tức. Đặc biệt, sự tương tác giữa các học sinh với nhau, giữa học sinh với giáo viên hay chuyên gia cố vấn giúp quá trình học và ôn luyện tiếng Anh trở nên đơn giản hơn.

Đừng học một mình

Từ khi ra mắt, chuyên trang ôn thi tiếng Anh trực tuyến Hiclass.vn đã có hàng nghìn lượt đăng ký từ học sinh THPT trên cả nước. Số lượng học viên không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Tại Hiclass.vn, người học sẽ tìm thấy cả 2 yếu tố giúp ôn thi tiếng Anh hiệu quả, đó là công nghệ mới và phương pháp hệ thống kiến thức thông minh để dễ dàng ôn tập dù ở trình độ nào. Trong đó, tính tương tác cao là một trong những ưu điểm ấn tượng của chuyên trang tiếng Anh dành riêng cho học sinh THPT này.

Trong suốt quá trình học và ôn luyện tiếng Anh tại Hiclass, mọi thành viên sẽ được đội ngũ tư vấn 24/7 theo sát tiến độ, giải đáp các kiến thức chuyên môn. Nhờ có sự kèm cặp và chỉ dẫn, việc học tiếng Anh sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Hơn nữa, Hiclass cũng chú trọng tương tác và kết nối giữa các thành viên tham gia, giúp các em giao lưu để tiến bộ nhanh hơn. Các thành viên của Hiclass còn có thể mời hay “thách đấu” nhau để tăng sự hứng thú trong quá trình ôn luyện.

Bạn Trần Thị Nhàn (lớp 11, trường THPT Thái Thuận, Bắc Giang) chia sẻ: “Việc được tương tác với các thầy cô cũng như các bạn học sinh khác giúp mình tiến bộ hơn. Đối với mình, Hiclass giống như một lớp học thêm chất lượng và hữu ích”.

Hiclass anh 2
Hiclass.vn được giới thiệu trong chương trình “Tiêu dùng 24h” của VTV1. Độc giả xem thêm tại đây.

Bên cạnh đó, áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại, Hiclass.vn đã chinh phục hàng nghìn học viên nhờ nhiều ưu điểm.

Trong đó, hệ thống kiến thức được biên soạn theo các chuyên đề trọng tâm, kiểm soát bởi đội ngũ chuyên gia uy tín. Hiclass.vn sở hữu kho đề thi độc quyền phong phú, bám sát cấu trúc của đề thi THPTQG minh họa của Bộ GD&ĐT. Mỗi bài tập và câu hỏi trong các chuyên đề, đề thi thử đều được tích hợp lời giải thích đáp án chi tiết.

Tính năng ghi âm, nhận diện giọng nói của Hiclass giúp học sinh phát triển kỹ năng phát âm và ghi nhớ trọng âm. Website còn có tính năng phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng thành viên và ghi lại nhật kí học tập, giúp cải thiện kết quả. Chưa hết, tính năng phòng thi thử bấm giờ, chấm điểm số sẽ giúp các sĩ tử làm quen với áp lực phòng thi thật.

Hiclass.vn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi về học phí và các gói học bổng theo từng thời điểm. Học phí mỗi gói học tại Hiclass từ 40.000 đồng/tháng. Học càng sớm, bạn sẽ càng có cơ hội tăng tốc điểm số tiếng Anh và đạt điểm cao trong kì thi THPTQG. Độc giả xem thêm chi tiết tại website hiclass.vn; Fanpage: www.facebook.com/hiclass.vn hoặc gọi hotline: 0985922955.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm