Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (23/2 - 1/3)

Tuần này, Dương Cưu gặp vận may. Kim Ngưu sâu sát chuyện tiền bạc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, mọi chuyện của bạn rất thông thuận. Sự nghiệp, tình bạn, tình yêu đều phát triển tốt. Hãy tận dụng giai đoạn may mắn mà số phận ban tặng cho bạn. Dương Cưu sẽ gặp lại một người bạn sống ở xa. Các mối quan hệ xã hội đều rất thuận lợi. Bạn cân đối tốt giữa thời gian làm việc và giải trí, nghỉ ngơi. Nếu người khác đề nghị bạn giúp đỡ, bạn nên suy nghĩ trước khi nhận lời. Con số may mắn của bạn: 84, 44, 61, 31, 78.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên sâu sát chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, kế hoạch tài chính, đầu tư lại khó đưa ra kết luận trong tuần này. Bạn sẽ quan tâm nhiều tới những công việc mang tính sáng tạo cũng như những sở thích, giá trị về mặt tinh thần. Hãy chọn những nơi đông vui để hẹn hò với bạn bè hay người yêu. Khả năng buôn bán, marketing của bạn rất tốt. Bạn sẽ nhận được thành quả từ cố gắng trong công việc, tình cảm suốt thời gian qua. Con số may mắn của bạn: 70, 40, 36, 53, 83.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm. Bạn cần cởi mở, cho phép người khác hiểu rõ về những mong mỏi của bạn hơn. Bạn có thể tìm đến một người bạn cũ để chia sẻ về kỷ niệm. Sự nhạy cảm, tình cảm nồng nàn sẽ giúp bạn chiếm được trái tim người bạn yêu thương. Trong công việc, bạn dễ thành công nhờ quyết tâm mạnh mẽ. Bạn có một chuyến đi ngắn, nhưng cần được lên kế hoạch chu đáo. Con số may mắn của bạn: 10, 47, 4, 72, 64.

Xử Nữ
Song Tử chuẩn bị kĩ cho chuyến đi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ rũ bỏ được những ám ảnh, thất vọng cũ để đối diện với hiện tại, tương lai. Bạn tìm ra giải pháp cho vấn đề tưởng chừng bế tắc. Bạn sẽ là người đi tiên phong, dẫn đường, lãnh đạo của bạn bè cũng như đồng nghiệp. Bạn không nên quá nhiệt tình, vì bạn dễ bị tác động bởi cảm xúc. Bạn nên cẩn thận vì bạn dễ thất lạc hoặc đánh mất đồ quý giá. Con số may mắn của bạn: 76, 34, 2, 35, 38.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử tuyệt đối không nên hành động khi bạn chưa nắm bắt sự việc đầy đủ. Bạn rất hào phóng, rộng lượng. Nhưng chính phần tính cách tốt đẹp lại dễ gây ra xung đột giữa bạn và người yêu hoặc người thân. Bạn cần đề phòng vì đối phương rất dễ ghen. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ một người mà bạn không ngờ tới. Bạn nên cư xử khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp. Con số may mắn của bạn: 61, 22, 44, 78, 82.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, một số việc không thực sự rõ ràng khiến bạn dễ bối rối. Khi cần thiết, bạn nên mạnh dạn đặt câu hỏi. Bạn nên nghỉ ngơi đều đặn để khôi phục năng lượng. Thách thức là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn sẽ ứng phó rất tốt. Bạn sẽ tốn một khoản tiền để mua sắm đồ, hoặc sửa sang nhà cửa. Nhìn chung, trong tuần này, Xử Nữ gặp nhiều may mắn. Con số may mắn của bạn: 92, 8, 29, 38, 85.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình tìm thấy sự tự tin đối với công việc bạn đang làm. Bạn sẽ gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi hay hoài nghi. Cuộc sống tốt đẹp, tình yêu như ý. Bạn không cần quá vội vàng nhưng quả ngọt vẫn thuộc về bạn. Trong vài tuần tiếp theo, bạn sẽ đạt được nhiều thành công, dẫn đầu cuộc cạnh tranh. Bạn khát khao được khám phá những món ăn, nơi chốn mới. Đừng quên phát huy năng lực và tinh thần lạc quan để chiếm được cảm tình của cấp trên. Con số may mắn của bạn: 35, 65, 2, 95, 36.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp cực kỳ được yêu mến. Ai cũng muốn được ở bên bạn. Hãy sắp xếp lịch hẹn hò thật khôn ngoan để bạn không mệt mỏi. Bạn cũng cần thời gian cho riêng mình. Với Bò Cạp độc thân, bạn bè có thể giới thiệu đối tượng tiềm năng cho bạn. Đừng từ chối những lời rủ đi chơi vui vẻ. Con số may mắn của bạn: 76, 96, 59, 61, 98.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có kế hoạch vui chơi rất sôi động trong tuần này. Nếu bạn độc thân, bạn có cơ hội tốt để gặp được đối tượng hẹn hò. Nhưng bạn lại không gặp may mắn trong công việc. Kế hoạch có thể bị trì hoãn. Một bí mật mà bạn gìn giữ lâu nay có thể bị lộ. Bạn không nên để những quy tắc trói buộc bạn khỏi việc cần làm. Con số may mắn của bạn:

3, 55, 67, 52, 38.

Ma Kết (22/12-19/1)

Gần như mọi điều Ma Kết muốn đều trở thành hiện thực. Giữa tuần là thời điểm thuận lợi đối với công việc. Bạn có cơ hội tỏa sáng, phát huy năng lực hoặc dễ dàng tìm ra phương hướng để giải quyết vấn đề. Bạn nên tranh thủ hoàn thành những công việc quan trọng trước cuối tuần. Trong tình cảm riêng, bạn thích cảm giác được yêu thương và chăm sóc. Con số may mắn của bạn: 43, 48, 10, 47, 16.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khó tập trung được vào mục tiêu và các vấn đề ưu tiên, do cuộc sống của bạn đang có quá nhiều chuyện cần lo nghĩ. Gia đình, công việc, kế hoạch tương lai đều quan trọng như nhau. Bạn cần nhanh chóng hoàn thành những dự án dang dở, hoặc xúc tiến kế hoạch ngay trước khi việc khác cuốn bạn đi. Một người khách sẽ ghé thăm nhà bạn vào cuối tuần. Một mối quan hệ lãng mạn có thể xuất hiện nhưng không kéo dài. Con số may mắn của bạn: 94, 41, 84, 17, 30.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ nếu bạn gặp chuyện khó hoặc quá tải. Hãy nhớ mọi người có thể trao cho bạn giải pháp hoặc lời khuyên mà bạn đang rất cần. Họ cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn. Thần tình yêu sẽ mang đến cho bạn một đối tượng đáng để xem xét. Bạn có thể dứt khỏi mối quan hệ này bất cứ khi nào nếu hai bạn không hợp nhau. Con số may mắn của bạn: 78, 60, 3, 90, 76.

 

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm