Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới 11-17/4 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới dự đoán Song Tử có duyên hẹn hò, nhưng gặp rắc rối với một mối quan hệ cá nhân.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tử vi tuần này khuyên bạn nên mở rộng trái tim, chia sẻ tâm tình với những người bạn tin tưởng. Sự mở lòng sẽ dẫn tới vài kế hoạch thú vị.

Bạch Dương cần đề phòng xung đột gia đình. Hãy xử lý vấn đề bằng lòng cảm thông và kiên nhẫn. Dành thời gian tham gia hoạt động thể thao, dã ngoại, hoặc vui chơi cùng người trẻ tuổi sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có cơ hội tốt để xây dựng kế hoạch và xúc tiến thực hiện chúng. Sự năng động, tài ngoại giao sẽ là chất xúc tác để bạn thu được những thông tin hữu ích cho kế hoạch cá nhân.

Bạn có duyên hợp tác với bạn cũ hoặc đồng nghiệp cũ. Bạn có thể tăng ca trong công việc để sắp xếp thời gian cho chuyến đi sắp tới. Cuối tuần, kiên nhẫn và nhường nhịn là đức tính bạn nên có để tránh nảy sinh xung đột. 

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, Song Tử cần tỉnh táo nếu ai đó khuyên bạn đầu tư. Bạn cần biết chọn mặt gửi vàng với tài sản của mình. Bạn nên tham gia vào hoạt động ở khu dân cư hoặc cơ quan, tạo cơ hội thắt chặt tình cảm cộng đồng, hoặc kết thêm bạn mới.

Bạn có cơ hội hẹn hò tốt. Bạn có thể cân nhắc tiếp tục hoặc rút khỏi một mối quan hệ không còn khiến bạn an tâm. 

Tu vi 12 cung hoang dao anh 1

Song Tử có cơ duyên hẹn hò tốt.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải nên dành thời gian để tham gia vào các hoạt động hữu ích, vui vẻ bên gia đình. Cách này giúp bạn gạt bỏ được nỗi lo lắng trong lòng nếu có.

Bạn nên lắng nghe tiếng nói từ tất cả các bên nếu xảy ra xung đột. Đừng để tình cảm chi phối và đưa ra đánh giá thiên vị. Địa vị của bạn có cơ hội thay đổi tích cực. Hãy tập trung nếu bạn đang theo đuổi một dự án lớn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Bước vào tuần mới, Sư Tử cần hoạt động năng nổ hơn. Hãy bắt tay vào hoàn thiện việc đang làm, và thúc đẩy kế hoạch mới. Sự chăm chỉ giúp bạn tập trung vào công việc, đạt năng suất cao, đồng thời tránh khỏi thị phí, rắc rối.

Bạn nên thận trọng nếu cần chia sẻ thông tin với cá nhân hoặc tổ chức. Nếu bạn quan tâm tới ngoại hình, hoặc sức khỏe, bạn nên bắt đầu chương trình rèn luyện.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ nên chịu khó lắng nghe ý kiến xung quanh. Bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhờ những đóng góp này. Vấn đề tài chính liên đới tới một người bạn, hoặc cộng sự khiến bạn căng thẳng. Hãy sớm đối diện và tìm phương án giải quyết.

Đừng quan tâm tới nhận xét, chỉ trích của người khác về cách làm của mình. Bạn cũng không nên phó mặc vấn đề cho số phận hay dựa dẫm vào ai đó.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Điều Thiên Bình cần là thu hút sự chú ý của người khác đối với kế hoạch của mình. Hãy trình bày khéo léo, hấp dẫn và chi tiết. Bạn cần sự cổ vũ, đóng góp của họ để hoàn thành cái bạn sẽ bắt đầu.

Nếu đụng phải người khó tính, hoặc hung hăng, bạn nên lẳng lặng rút lui. Hãy nhường vị trí đó cho người khác. Cuối tuần, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi, hoặc hoạt động tập thể có ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của bạn.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bọ Cạp có thể mua một món đồ dù không cần thiết. Trước khi ký vào các giấy tờ quan trọng, bạn nên tham khảo ý kiến từ người có chuyên môn, hoặc kinh nghiệm.

Bạn không nên sa lầy vào những ý tưởng hợp tác, góp vốn mạo hiểm, hoặc những nhân vật quá bất thường. Một mối quan hệ thân mật cần được bạn chăm chút, chú ý nhiều hơn. Bọ Cạp độc thân nên tích cực tham gia hoạt động xã giao vào cuối tuần.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã nên thận trọng trong lời nói, cử chỉ. Bạn không nên gửi đi thông điệp sai lầm tới người đối diện.

Bạn tạm thời không có duyên với quan hệ hợp tác tài chính. Nếu cần đầu tư, ký hợp đồng, bạn nên làm với tư cách cá nhân. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian để thư giãn bên gia đình.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên trông chờ người khác xử lý vấn đề liên quan tới tài chính, hoặc sức khỏe cá nhân bạn. Hãy mở lòng hơn nếu bạn có lo lắng. Bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích. Một người bạn hoặc người thân cần giúp đỡ. Sự hỗ trợ từ bạn sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ giữa hai người.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Dành thời gian cho người thân, bạn bè sẽ giúp Bảo Bình giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi vào đầu tuần. Bạn cần biết rõ người khác cần gì ở mình trước khi hành động. Hãy đặt câu hỏi cho đến khi bạn nắm được vấn đề.

Đôi lúc, sự nhiệt tình đặt không đúng chỗ sẽ mang lại bất lợi cho chính bạn. Hãy cẩn thận kẻo bị một người quen cũ lợi dụng.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ đạt được điều bạn muốn bằng phương pháp thuyết phục mềm dẻo. Hợp tác với người chung chí hướng sẽ giúp bạn chạm đến thành công nhanh hơn.

Một mối quan hệ cũ có thể hỗ trợ cho giấc mơ hiện tại. Lắng nghe người khác trước sẽ mang lại lợi thế. Song Ngư chỉ nên lên tiếng trình bày khi bạn nắm chắc vấn đề và có phương án tối ưu.

Tử vi thứ hai ngày 11/4 của các cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 11/4 dự đoán Bọ Cạp hợp với màu đỏ, và được tự do làm theo ý mình.



Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm