Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Đại học Mở TP.HCM tuyển dụng nhân sự

Nhằm phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, Trường Đại học Mở TP.HCM thông báo tuyển dụng nhiều vị trí.

Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay, Trường Đại học Mở TP.HCM là trường đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường đào tạo hệ đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh… nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học, kỹ thuật cho đất nước.

Trường Đại học Mở TP.HCM đinh hướng phát triển đội ngũ viên chức có năng lực và tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo và thân thiện. Nhằm tiếp tục bổ sung nhân sự có chất lượng từ nguồn nhân lực xã hội, trường thông báo tuyển dụng 12 vị trí, thuộc nhóm công nghệ thông tin và khối văn phòng.

Truong DH Mo TP.HCM anh 1
Trường ĐH Mở TP.HCM có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Cụ thể, nhóm nhân viên công nghệ thông tin tuyển dụng 3 chỉ tiêu, gồm một nhân viên phòng khảo thí; một lập trình viên và một nhân viên phòng máy tính thực hành thuộc Trung tâm Quản lý hệ thống thông tin.

Nhóm nhân viên khối văn phòng tuyển dụng 9 chỉ tiêu: một nhân viên phòng khảo thí; 3 nhân viên kỹ thuật và một nhân viên văn phòng thuộc phòng Quản lý đào tạo; một nhân viên marketing thuộc Trung tâm Đào tạo trực tuyến; một thư ký tòa soạn cho Tạp chí khoa học; một nhân viên hướng nghiệp và tư vấn việc làm thuộc phòng Công tác sinh viên; và một nhân viên bộ phận quản trị thiết bị thuộc phòng Hành chính.

Môi trường làm việc và học tập tại Trường thân thiện, với sự hợp tác, tôn trọng lẫn nhau để cùng đạt mục tiêu. Tiêu chuẩn chung cho người ứng tuyển là có trình độ phù hợp với vị trí dự tuyển; có kiến thức, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục; có tinh thần làm việc tự giác, tích cực và có ý định làm việc gắn bó lâu dài với nhà trường. Đồng thời, kỹ năng tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch, sử dụng tin học văn phòng và ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) cũng là những điểm cộng.

Ứng viên tham khảo thông tin chi tiết về vị trí tuyển dụng và hồ sơ ứng tuyển tại mục tuyển dụng trên website: www.ou.edu.vn hoặc liên hệ hotline: (028)39207635. Hồ sơ nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức - Nhân sự (phòng 702, lầu 7), Trường Đại học Mở TP.HCM (35-37 Hồ Hảo Hớn, quận 1) từ 3/6 đến 3/7.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm