Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trực thăng chầu chực đưa Hoàng tử William về với con

Đứa con đầu lòng của Hoàng tử William và Kate, người thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Anh, đang được cả thế giới hồi hộp đón chờ.

Trực thăng chầu chực đưa Hoàng tử William về với con

Đứa con đầu lòng của Hoàng tử William và Kate, người thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Anh, đang được cả thế giới hồi hộp đón chờ.

Em bé Hoàng gia chào đời ở đâu?

Thái tử Charles và công nương Diana rời bệnh viện cùng Hoàng tử William năm 1982.

Công nương Catherine dự kiến sẽ sinh hạ em bé Hoàng gia tại khu riêng tư Lindo Wing, bệnh viện St Mary ở Paddington, trung tâm London, nơi mà Hoàng tử William và người em trai Harry chào đời. Tuy nhiên, trong trường hợp Công nương Catherine chuyển dạ khi tới thăm cha mẹ đẻ ở Bucklebury, Berkshire, cô có thể sinh em bé tại bệnh viện Hoàng gia Berkshire, nơi công nương xứ Cambridge chào đời.

Trong khi đó, phóng viên các hãng truyền thông hàng đầu thế giới đều túc trực ở những vị trí thuận lợi nhất ở bệnh viện St Mary nhằm chộp lấy những hình ảnh đầu tiên của em bé hoàng gia cùng cha mẹ và các thành viên hoàng tộc.

Hoàng tử William sẽ có mặt khi con chào đời?

Trong khi vợ đang chuẩn bị sinh hạ đứa con đầu lòng, hoàng tử William vẫn đang làm nhiệm vụ tại lực lượng tìm kiếm và cứu nạn bằng trực thăng của Không quân Hoàng gia Anh (RAF). Hiện tại, nơi chàng hoàng tử điển trai đóng quân là Thung lũng RAF nằm ở Anglesey, phía bắc xứ Wales, cách Thủ đô London khoảng 4-5 giờ lái xe.

Giống như nhiều binh sĩ khác trong quân đội Anh, hoàng tử William sẽ không được phép về bên vợ khi công nương Catherine chuẩn bị sinh nở. Tuy nhiên, ngay khi vợ chuyển dạ, trực thăng sẽ được điều động để đưa thẳng Hoàng tử William về cung điện Kensington, giúp người thứ 2 trong danh sách thừa kế ngai vàng đến bên vợ càng sớm càng tốt.

Thái tử Charles và công nương Diana rời bệnh viện cùng Hoàng tử Harry năm 1982.

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Công nương Kate và Hoàng tử William sẽ nuôi dưỡng em bé giống như những cặp bố mẹ bình thường khác nhằm dành cho đứa trẻ những điều tốt nhất. Thậm chí, gia đình Hoàng tử William còn không có kế hoạch sử dụng vú em nhưng tất nhiên, không thể thiếu sự giúp đỡ của những người hầu trong cung điện Kensington.

Hồng Duy

Theo Infonet

Hồng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm