Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức IJC công bố đại sứ thương hiệu 2023

Ngày 23/12, Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã tổ chức lễ công bố đại sứ thương hiệu tại trụ sở Tập đoàn Charm Group (số 92 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM).

Theo đó, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gồm Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 Lê Thảo Nhi và Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu trang sức cao cấp IJC trong năm tới.

Tinh thần kết nối với top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Kể từ sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Công ty Trang sức IJC với tư cách là nhà tài trợ kim cương đã có nhiều cơ hội làm việc với Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên.

IJC đánh giá cao các nàng hậu không chỉ bởi vẻ ngoài, trí tuệ mà còn vì tinh thần vượt lên bản thân và lan tỏa những giá trị tốt đẹp từ câu chuyện của chính mình.

trang suc IJC anh 1

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu hoàn thành ký kết, trở thành đại sứ thương hiệu trang sức IJC trong thời gian tới.

Ở tuổi 28, Ngọc Châu gác lại những danh hiệu từng đạt được để ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cho biết bản thân không thể chỉ tận hưởng và đứng yên với những hào quang trong quá khứ. Với quyết tâm mạnh mẽ và những kinh nghiệm vốn có, Ngọc Châu trở thành chủ nhân vương miện Infinity by IJC của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Với Á hậu Thảo Nhi, cô luôn mang đến năng lượng tích cực mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trước khi tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi đã là một fashionista nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô đến với cuộc thi sắc đẹp như một cách chứng minh bản lĩnh cũng như lên tiếng vì những quyền lợi cho phụ nữ.

Trong khi đó, Á hậu Thủy Tiên cũng là cô gái truyền cảm hứng mạnh mẽ. Từng nặng 90 kg, nàng hậu 9X quyết tâm giảm 32 kg, trau dồi kỹ năng, ngoại ngữ và đến với cuộc thi sắc đẹp. Qua cuộc thi, cô truyền cảm hứng để các bạn trẻ tự tin, yêu bản thân và có những tư duy tích cực.

trang suc IJC anh 2

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại lễ công bố đại sứ thương hiệu trang sức IJC.

Chia sẻ về việc lựa chọn top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trở thành đại sứ thương hiệu, đại diện IJC cho biết: “Ba cô gái với những câu chuyện khác nhau nhưng tất cả đều toát lên tinh thần mạnh mẽ, không giới hạn bản thân, luôn cố gắng để làm phiên bản tốt hơn của chính mình và mang những điều tích cực đến cho cộng đồng. Tinh thần này lại đồng điệu với hướng đi của Infinity".

"Với chúng tôi, giá trị của trang sức không chỉ dừng lại ở vật chất mà còn giúp tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất của chủ nhân. Niềm hạnh phúc của khách hàng khi sở hữu trang sức IJC đồng thời tôn vinh nghề kim hoàn Việt là mục tiêu lớn mà chúng tôi theo đuổi. Vì vậy, đội ngũ IJC luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới để tạo ra những bộ trang sức hoàn hảo", vị này cho biết thêm.

Ngôi sao mới của ngành kim hoàn Việt Nam

Thương hiệu IJC được coi là ngôi sao mới của ngành kim hoàn Việt Nam, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, thiết kế độc quyền và sự tinh tế, sâu sắc trong từng chi tiết. Đồng thời, đây là một trong số ít thương hiệu cung cấp trang sức đá quý thiên nhiên đạt chuẩn 4C, cũng như nhận được nhiều chứng nhận chất lượng đá quý tại các phòng lab kiểm định đá quý uy tín của Việt Nam.

Chính vì vậy, IJC liên tục được chọn đồng hành cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín. IJC chính là nhà tài trợ vương miện cho Hoa hậu Tiara và hai Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm 2021, Á hậu Kim Duyên đội vương miện “Phoenix by IJC” và tiếp tục chinh phục đấu trường sắc đẹp uy tín bậc nhất thế giới.

Gần đây nhất, IJC xuất hiện với vai trò nhà tài trợ cho Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022. Theo đó, thương hiệu trang sức đã tài trợ vương miện “The Power of Life by IJC” và hai bộ trang sức trị giá gần 1 tỷ đồng phục vụ hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ cuộc thi.

trang suc IJC anh 3

Ba đại sứ thương hiệu nhận quà tặng từ trang sức IJC.

Hơn 4 năm tham gia thị trường, với những lợi thế sẵn có, IJC kỳ vọng là thương hiệu trang sức được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đáp ứng các nhu cầu về làm đẹp, đầu tư vào trang sức trong thời đại mới.

Trong kế hoạch phát triển, chuỗi showroom IJC sẽ tiếp tục mở rộng tại các khu đô thị, thành phố trọng điểm trên toàn quốc nhằm mang sản phẩm đến gần hơn nữa với khách hàng, đồng thời không ngừng nỗ lực mở ra hành trình đưa trang sức Việt ra thị trường quốc tế.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm