Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Hý, Thái Ngân, Phát La kể chuyện tỏ tình 'cười ra nước mắt'

Dù sở hữu tài năng và sự khôn khéo, Trang Hý, Thái Ngân và Phát La vẫn trở nên “ngốc nghếch” khi đứng trước người trong mộng.

Những câu chuyện tỏ tình crush dở khóc dở cười của Phát La, Trang Hý và Phạm Đình Thái Ngân khiến fan vừa thương, vừa buồn cười.

Trang Hý đuổi theo crush gần 10 cây số

Con gái mạnh mẽ, chủ động tấn công crush là đáng hoan nghênh, nhưng không phải lúc nào cũng dẫn đến “happy ending” như mong muốn. Trang Hý - cô diễn viên với tính cách hài hước đã có câu chuyện đuổi theo crush và cái kết bất ngờ.

coca-cola anh 1

Trang tự nhủ lần sau đuổi theo crush phải cẩn thận hơn.

Trang chia sẻ, cô vốn thầm thương trộm nhớ một anh chàng từ lâu. Một ngày, Trang quyết định lấy hết dũng khí thổ lộ với crush. Đang suy nghĩ xem phải nói gì, vô tình cô thấy bạn crush đang chạy ngược chiều. Cô nàng bí mật bám theo từ Gò Vấp sang đến quận 2, cuối cùng anh chàng dừng lại ở một quán cà phê.

Thế nhưng trớ trêu, khi anh chàng cởi khẩu trang ra, Trang phát hiện mình đã nhìn nhầm người. Ngậm ngùi cất hết “dũng khí”, cô nàng chạy về nhà trong trạng thái vừa bực mình, vừa buồn cười.

Phạm Đình Thái Ngân thả thính nhầm

Đã bao giờ bạn thấy một cô nàng hay anh chàng đúng gu của mình, nhưng không biết làm thế nào để bắt chuyện? Trong trăm phương nghìn cách, Phạm Đình Thái Ngân - anh chàng ca sĩ “đốn tim” fan với nhiều bản ballad đã có cách tiếp cận đối tượng độc đáo, nhưng cái kết lại vô cùng bất ngờ.

Nhắc về câu chuyện “thả thính nhầm”, anh chàng vẫn ngại ngùng. “Sau một buổi diễn, Ngân ghé cửa hàng tiện lợi mua ít đồ. Từ xa, một cô bé xinh xắn bước vào đứng kế bên tủ nước, đeo kính râm nhưng bạn vẫn lộ rõ vẻ đáng yêu. Cô bé nhìn Ngân và nhoẻn miệng cười khiến mình xuyến xao”, anh chàng nhớ lại.

coca-cola anh 2

“Thả thính nhầm” là một pha nhớ đời của chàng ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân.

Không chần chừ, Ngân đến gần, tính xin số điện thoại để làm quen. Nào ngờ cô nàng kéo chiếc kính râm ra và bật cười hỏi: “Ủa Ngân, em bé Tâm con bác Tám nè. Tự nhiên nãy giờ anh đứng nhìn em chằm chằm vậy?”. Ngân chỉ biết cười trừ vì quá quê.

Phát La rủ crush “đi thật xa”

Trong muôn vàn cách thả thính, rủ đi chơi là cách khiến cả hai bạn trẻ tăng độ thân thiết, dễ cho đối phương biết tình cảm của mình. Anh chàng diễn viên Phát La đã áp dụng cách này cho mình, nhưng gặp phải cái kết tréo ngoe.

Với sự sáng tạo của mình, anh chàng trao cho cô gái mình để ý chiếc lon Coca-Cola, cùng dòng chữ “Giờ còn đôi ta, em có muốn đi thật xa?”. Đúng như mong đợi, cô nàng nhận được chiếc lon tỏ ra vô cùng khoái chí, chẳng những khoe với hội bạn thân mà còn dùng chính chiếc lon đó để rủ rê người khác.

coca-cola anh 3

Diễn viên Phát La và lần thả thính vừa tréo ngoe, vừa buồn cười.

Thông qua câu chuyện này, Phát La chia sẻ kinh nghiệm bản thân để mọi người không bị “hố”: “Hãy tìm hiểu rõ đối phương trước khi quyết định làm liều các bạn nhé. Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, đừng như Phát để rồi ngồi buồn thiu một mình”.

Video - Trao giai điệu hứng khởi Bộ lon "Trao giai điệu hứng khởi" được nhiều nghệ sĩ Việt đón nhận.


Coca-Cola phiên bản Trao giai điệu hứng khởi gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích, từ các bản hit như Thật bất ngờ, Người lạ ơi, Người con gái ta thương, Có em chờ, Con đường tôi…, Coca-Cola mong muốn tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Phiên bản đang được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi… trên cả nước. Mỗi lon Coca-Cola đều có in QR code để bạn có thể nghe lại loạt hit và khám phá thêm nhiều nội dung giải trí thú vị tại link.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm