Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tour du lịch hạng sang, chi phí thấp với NagaWorld

Tour du lịch Discovery 3 ngày 2 đêm và Overnight 2 ngày 1 đêm dành riêng cho tuyến TP HCM - PhnomPenh của NagaWorld được thiết kế đặc biệt với xe du lịch đẳng cấp 5 sao.

Tour du lịch hạng sang, chi phí thấp với NagaWorld

Mức giá của Tour Discovery 3 ngày 2 đêm trọn gói bao gồm đưa đón bằng xe luxury bus, 6 bữa ăn trên voucher tại 1 trong 18 nhà hàng đa quốc gia, tham quan miễn phí city tour tại 7 điểm danh lam thắng cảnh chỉ có 2,75 triệu đồng một người, phòng đơn.

Limo Luxury 28 chỗ.
Limo Luxury 28 chỗ.

Và gói tour Over night 2 ngày 1 đêm trọn gói bao gồm 1 bữa ăn sáng và tối buffet tại nhà hàng Grand Garden cùng 2 chiều đưa đón xe limo luxury và miễn phí city tour tại 7 điểm danh lam thắng cảnh chỉ có 1,96 triệu đồng, một người, một phòng đôi.

Điểm nổi bật của 2 tour này là ngoài mức giá ưu đãi đó, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình trên xe limo luxury cao cấp cùng với hệ thống LCD với các chương trình giải trí trên ba ngôn ngữ là Anh - Hoa - Việt.

Bên cạnh đó, hệ thống massage toàn thân đặc biệt trên từng ghế ngồi sẽ khiến cho bạn thoải mái suốt cuộc hành trình. Xe đón du khách vào lúc 7h30 sáng ở văn phòng đại diện của Nagaworld tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM

Ciga bar
Ciga bar.

Khu tổ hợp giải trí và khách sạn 5 sao NagaWorld có vị trí đắc địa, khung cảnh tuyệt đẹp và là khúc giao nhau giữa dòng Mekong và biển hồ Tonle Sap, cận kề hoàng cung.

Trung tâm spa tại đây dựa trên các nguyên lý hồi phục truyền thống Khmer - cân bằng, tinh khiết, sinh lực và sảng khoái. Thể chất và tinh thần sẽ như được tái sinh qua các suất spa cao cấp với phòng tắm hơi và bồn thủy lực của riêng bạn.

Vũ trường đẳng cấp nhất Campuchia tại NagaWorld- F-Club
Vũ trường đẳng cấp nhất Campuchia tại NagaWorld- F-Club.

Ngoài ra, du khách sẽ được tham quan miễn phí nửa ngày để khám phá 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Phnompenh cung điện Hoàng Gia, bảo tàng quốc gia, chùa Wat Phnom, khu chợ trung tâm, đường Sisowath.

Và nếu bạn muốn mua sắm hàng hiệu giá rẻ như Gap, Guess, DKNY, CK, D&G, Tommy, Nautica, thì đây là cơ hội không thể bỏ qua khi đặt chân đến khu chợ Nga, Russian market chỉ cách Nagaworld 5 km.

 

Công ty TNHH NAGA Services

Địa chỉ: Lầu 20, Tòa nhà số 20 Hải Triều, quận 1, TP HCM

ĐT: (08) 6298 6969 – 62918788, 62918798

Hotline :0966 3333 87 - Liz Thảo

www.nagaworld .com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm