Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torneo - sự đột phá mới của sản phẩm máy hút bụi

Với môi trường khói bụi của Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM, việc sở hữu một chiếc máy hút bụi là hoàn toàn phù hợp cho công việc vệ sinh nhà cửa.

Tuy nhiên, phần lớn các gia đình vẫn chưa có thói quen sử dụng loại máy này. Không khó để lý giải nguyên nhân bởi chúng ta có thể thấy rất rõ là hầu hết loại máy hút bụi đang được bày bán trên thị trường trong nước mắc khá nhiều lỗi. Đó là vận hành khá ồn, thân máy nặng, điều khiển bất tiện, đầu hút khó di chuyển và không làm sạch được những góc nhỏ nơi bụi hay bám vào. Trước những bất tiện đó, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản TOSHIBA đã cải tiến và cho ra đời dòng máy hút bụi mới nhất mang tên Torneo. Dòng máy này có thể khắc phục được tất cả nhược điểm trên đồng thời còn có thêm những ưu điểm vượt trội.

Với trọng lượng chỉ từ 2,7 kg đến 2,8 kg, Torneo có thể được mang đi khắp mọi nơi trong nhà một cách dễ dàng mà không làm người dùng tốn sức. Kích thước nhỏ gọn của chiếc máy này lại hoàn toàn phù hợp với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn vì người dùng có thể cất nó ở bất cứ ngóc ngách nào trong căn nhà. Bên cạnh đó, ưu điểm có phần tuyệt đối là chiếc máy hút bụi này hoạt động rất êm với công suất bằng một nửa so với công suất của những chiếc máy hút bụi khác, vừa tiết kiệm điện lại giảm hẳn tiếng ồn khó chịu mà các sản phẩm thông thường gây ra khiến cho việc vệ sinh không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đối với những gia đình ở chung cư hay nơi cần sự yên tĩnh, điều này chiếm được cảm tình ngay tức khắc. Công suất nhỏ nhưng dòng sản phẩm này vẫn hoạt động với luồng khí rất mạnh mẽ, hút được bụi bẩn một cách nhẹ nhàng ngay cả ở những nơi khó hút nhất nhờ vào các đầu hút chuyên dụng.

Đặc biệt phải kể đến đầu hút xoắn Turbo của chiếc máy hút bụi VC-GC33CPV. Khi vừa mở máy, bụi bẩn lập tức được chiếc đầu hút này quét theo rãnh xoắn một chiều kết hợp với luồng khí mạnh mẽ để hút tất cả vào trong mà không để sót lại gì trên sàn. Thêm vào đó, VC-GC33CPV có kèm theo rất nhiều dạng dầu hút chuyên dụng để thay thế cho phù hợp với các bề mặt khác nhau như nệm, khe rãnh, bàn phím máy tính. Một ưu điểm nữa của chiếc máy hút bụi này là bộ điều khiển nằm hoàn toàn trên tay cầm chứ không nằm trên thân máy. Do vậy, chúng ta rất dễ điều chỉnh lực hút của máy cho phù hợp trong quá trình làm vệ sinh.

Bộ lọc không khí và công nghệ nén bụi cũng là một tính năng đặc biệt của dòng máy Torneo. Với bộ lọc khử mùi, máy hút bụi Torneo giúp bụi bẩn không còn những mùi khó chịu nữa. Ngoài ra, máy hút bụi của TOSHIBA còn có thêm bộ lọc chống dị ứng rất tuyệt với những ai hoặc những gia đình có người thân bị dị ứng với bụi. Công nghệ nén bụi làm cho bụi bẩn bị nén chặt lại; dù hộp đựng bụi không lớn nhưng vẫn có thể chứa được lượng bụi lớn đồng thời dễ dàng đổ bỏ mà không sợ vương vãi ra ngoài nhiều. Các bộ phận này rất dễ dàng để có thể tháo lắp và cọ rửa khi cần thiết.

Với những cải cách của TOSHIBA cho sản phẩm máy hút bụi ở thị trường Việt Nam, dòng máy hút bụi Torneo nói chung và chiếc máy VC-GC33CPV nói riêng có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm