Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torino vỡ mộng với Joe Hart

Chủ tịch FC Torino không ngờ thủ môn số một của tuyển Anh lại mắc nhiều sai lầm đến thế.

Chủ tịch FC Torino, ông Urbano Cairo thừa nhận những sai lầm của Joe Hart là vấn đề nan giải của đội bóng trong mùa 2016/17.

Hiện tại, FC Torino đang đứng ở giữa bảng xếp hạng. Dù Joe Hart có đóng góp công lao trong mùa này, những sai lầm của thủ môn người Anh, trên tư cách một trong những người gác đền hàng đầu là “không thể chấp nhận” và “không được dự báo trước”.

Tờ Football Italia dẫn lời ông Urbano: “Hart đã mắc vài sai lầm ở mùa bóng năm nay, đặc biệt trong những tình huống lao ra đón đường bóng từ quả phạt góc. Chúng tôi không hề dự đoán thủ môn đang bắt chính ở tuyển Anh lại mắc nhiều sai lầm đến vậy”.

Chu tich Torino che Joe Hart anh 1
Joe Hart mắc vài sai lầm trong mùa này. Ảnh: Reuters.

Trong lúc tương lai của Joe Hart tại Torino đang trong thế bất định, đội bóng thành Turin đối mặt với công cuộc giữ chân ngôi sao sáng nhất: tiền đạo Andrea Belotti. Ông Urbano cho biết: “Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào về trường hợp Belotti, mặc dù nhiều trinh sát viên có mặt trong các trận đấu của Torino”.

Sau khi ghi 25 bàn thắng cho Torino ở mùa giải năm nay, Belotti đã trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, Manchester United, Chelsea và cả Arsenal đều muốn có được sự phục vụ của tay săn bàn 23 tuổi.

Chi phí phá vỡ hợp đồng Belotti lên tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, những CLB tại Italy, ngoại trừ Juventus, chắc chắn sẽ không có cơ hội chiêu mộ cầu thủ này bởi Torino chỉ muốn bán cho những đội bóng hàng đầu châu lục.

Chu tich Torino che Joe Hart anh 2
Tiền đạo Belotti cùng phong cách ăn mừng đặc trưng.

Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi tuyên bố thẳng thừng: "Milan rất muốn chiêu mộ Belotti nhưng họ cũng khuyên tôi nên để cậu ấy trưởng thành hơn tại Torino. Belotti chỉ chuyển tới những đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vị vô địch. Nếu không thì cậu ấy ở lại đây. Milan có phải là CLB lớn không ư? Lịch sử thì có nhưng tôi e rằng hiện tại không phải vậy. Họ chưa đủ khả năng để cạnh tranh Scudetto. Chắc không đội bóng Italy nào đủ tiền mua Belotti đâu. Cậu ấy cũng chỉ chuyển tới những CLB hàng đầu thế giới thôi".

HLV lắc đầu ngao ngán sau sai lầm của Joe Hart HLV Mihajlovic phải lắc đầu ngao ngán sau tình huống băng ra ôm hụt bóng của Joe Hart, pha bóng góp phần khiến Torino thất bại 1-2 trước Inter trong trận đấu thuộc vòng 10 Serie A.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm