Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Hoa đán Trung Quốc bị chê mặt nhọn

Truyền thông Hoa ngữ cho rằng, việc lạm dụng thẩm mỹ cùng quá trình giảm cân đã khiến nữ diễn viên "Vườn sao băng" ngày càng khác lạ.

Theo Sina, trong sự kiện tối 5/12, Trịnh Sảng không chỉ gây chú ý bởi phong cách thời trang đậm chất tomboy, mà còn bởi chiếc cằm nhọn bất thường. Nhiều góc ảnh cho thấy, nữ diễn viên Vườn sao băng chẳng khác nào những sao nữ bị chê thảm họa công nghệ thẩm mỹ.

Cằm nhọn bất thường của Trịnh Sảng.
Cằm nhọn bất thường của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng không ngại thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng níu kéo tình yêu trong quá khứ. Nhưng theo thời gian, truyền thông ngay càng bất ngờ với gương mặt nhọn, cằm nhô hẳn ra và biểu cảm cứng đờ của cô. “Cô ấy có thể đẹp lên, nhưng rõ ràng đã trở thành một người khác” - QQ bình luận.

Trịnh Sảng là nữ diễn viên trẻ được hâm mộ tại Trung Quốc vài năm gần đây. Cô từng có giai đoạn hẹn hò Trương Hàn - bạn diễn trong Vườn sao băng. Họ chia tay bí mật sau khi tài tử họ Trương yêu Cổ Lực Na Trát. Hồi tháng 8, Trịnh Sảng công bố yêu ca sĩ Hồ Ngạn Bân.

Nhưng sau khi công khai tình cảm, dư luận liên tục hướng chỉ trích về phía họ. Đại đa số cho rằng, chuyện tình cảm này sẽ sớm kết thúc. Một số khác cho rằng, ngoại hình ca sĩ Hồ Ngạn Bân không tương xứng bạn gái. Khi đó, Trịnh Sảng từng lên tiếng bênh vực: “Đàn ông tốt không thể nhìn vào ngoại hình”.

Vài nguồn tin thân cận cho biết, người đẹp đã chia tay Ngạn Bân và đang qua lại với tài tử Dương Dương.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm